SỞ HỮU BĐS NGHĨ DƯỠNG CHỈ VỚI 450TR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thôn 1, Tân Lạc, Bảo Lâm, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 22082132900 / Cập nhật: 16-09-2022
Giá bán
450 triệu
~810 nghìn/m2
Diện tích
555m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Giấc Mơ Đồng Quê 3&4: Cuộc sống bình yên, thiên nhiên an lành

Tọa lạc tại Tân Lạc, Bảo Lâm cách trung tâm TP.Bảo Lộc chỉ 7km, cách Ql55 chỉ 2p di chuyển
Giấc Mơ Đồng Quê 3 và 4 được thiết kế theo mô hình nhà phố sinh thái nghỉ dưỡng, tiện nghi nhất trong khu vực, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà đầu tư, mở ra một không gian sống và tận hưởng hoàn mỹ cho mọi đối tượng khách hàng. Với mục tiêu đó, Giấc Mơ Đồng Quê 3 & 4 đã được chủ đầu tư phát triển cảnh quan tự nhiên, hệ thống tiện ích cùng hạ tầng giao thông nội khu hiện đại.
Cuộc sống gần gũi và chan hòa với thiên nhiên tại Giấc Mơ Đồng Quê 3 & 4 được mở rộng bởi hệ thống công viên nội khu được đầu tư lên đến 1 tỷ đồng…. Tại đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm view đồi, đón lấy không khí trong lành của thiên nhiên mỗi sáng thức dậy, tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn sau những mệt nhoài nơi thành thị.
Vừa là căn nhà thứ 2 lý tưởng, vừa có tiềm năng sinh lời hội tụ đầy đủ các tiện ích xứng tầm chỉ trong vài bước chân như trường học, trung tâm TP và công viên cây xanh... tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và nổi bật giá trị trong tương lai tại Lâm Đồng.
View hồ đồi cao
DT: 130m2 – 1000m2
Sẵn sổ Thổ cư.

- Chiết khấu % siêu hấp dẫn
- Nhận nền đẹp ngay chỉ với 450 triệu
- Ngân hàng VIB hỗ trợ lên tới 70%
Liên hệ. 0989.352.752 ngay để nhận thông tin chi tiết!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lâm Chat nhóm Bảo Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Zalo