Sở hữu bất động sản dọc tuyến Metro - Giá trị đầu tư tăng nhanh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
The 9 Stellars, Hoàng Hữu Nam, Long Bình, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22092141205 / Cập nhật: 07-09-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Với lợi thế đến từ vị trí gần nhà ga Metro xu hướng đã phát triển ở các nước tiên tiến trên thế giới và đi kèm với giá bất động sản quanh khu vực tăng cao.
Xét các yếu tố được xem là điểm thu hút khách hàng đầu tư vào The 9 Stellars:

1 - Vị trí dự án: Dự án tọa lạc tại tâm điểm kết nối của thành phố Thủ Đức, chỉ cách 200 mét đến nhà ga Metro số 1 và bến xe miền đông mới.

2 - Hưởng lợi từ lá phổi xanh rộng 700ha: Nằm ngay bên cạnh sân golf Quận 9 và công viên lịch sử văn hóa dân tộc Quận 9.

3 - Tiềm năng từ đầu tư cho thuê: The 9 Stellars nằm gần khu công nghệ cao - Gần các trường đại học lớn như: Đại học quốc gia, cùng hệ thống các trường học đẳng cấp quốc tế khác, bệnh viện Vinmec và TTTM Vincom.

4 - Chủ đầu tư uy tín: Sơn Kim Land, chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay như: Serenity Sky Villas, Gateway Thao Dien, The Nassim, The Metropole Thủ Thiêm.

5 - Dự án hướng đến mô hình thông minh: The 9 stellars, Sonkim land cùng Qualcomm và 5g Viettel sẽ hợp tác triển khai để biến dự án này thành một đô thị thông minh, như tại các nước tiên tiến trên thế giới.
Tư vấn dự án:
Lưu Lê - Chuyên viên tư vấn nhà ở CBRE.
Contact: 0349 202 727.
Để được tư vấn chi tiết và nhiều ưu đãi đặc biệt khác từ Sonkim land.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: The 9 Stellars, Hoàng Hữu Nam, Phường Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
Zalo