SINH LỜI VỮNG CHẮC NHỜ ĐẦU TƯ SHOPHOUSE RICCA Q9. LH 0912 598 058 CHỈ 37TR/M2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gò Cát, Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21111948178 / Cập nhật: 19-02-2022
Giá bán
37 triệu /m2
~321 nghìn/m2
Diện tích
115m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thị trường đầu tư Shophouse đang cực kỳ sôi động nhờ khả năng thanh khoản cao và khả năng cho thuê nhanh. Đặc biệt, khi đầu tư Shophouse Ricca với giá chỉ 37tr/ m², quý khách hàng sẽ thu được nhiều lợi nhuận bởi vị trí dự án có mật độ dân số cao dẫn đến nhu cầu mua bán, sinh hoạt, giải trí hàng ngày của cư dân càng lớn.

Bên cạnh yếu tố vị trí đắc địa và mật độ cư dân cao, sức hấp dẫn của Shophouse Ricca còn là sự đa dạng về mặt hàng kinh doanh, dịch vụ cung cấp.
Cư dân có thể nhanh chóng tìm được quán cafe, nhà hàng ăn sáng, cửa hàng tiện lợi, hair salon, hiệu thuốc, … ngay trong khu vực tòa nhà.

Với nguồn khách hàng bền vững từ 549 căn hộ Ricca, nhu cầu trong việc ăn uống, giải trí, mua sắm cao của cư dân luôn mang lại sự yên tâm cho nhà đầu tư Shophouse Ricca. Do đó, việc mua – bán shophouse Ricca hay cho thuê kinh doanh đều sở hữu cơ hội sinh lời cao, tính thanh khoản tốt và giá trị tài sản tăng dần trong tương lai.

Chính sách bán hàng cực ưu đãi:
*Vay ngân hàng 50% hoặc vay 70%

LH PKD HAPPYLAND : 0912.598.058
https://happyland.net.vn/du-an-can-ho-ricca-quan-9/
Ngoài ra còn có dự án sắp mở bán:
https://happyland.net.vn/du-an/can-ho-mt-eastmark-city/
hoặc https://canhomteastmarkcity.com.vn/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Ricca Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo