Simona heights là dự án căn hộ hạng sang được tọa lạc trên quỹ đất vàng Quy Nhơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
145A Trần Hưng Đạo, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22062112724 / Cập nhật: 16-06-2022
Giá bán
40 triệu /m2
~625 nghìn/m2
Diện tích
64m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc trên 2 mặt tiền đường lớn đắt giá của TP. Quy Nhơn là Trần Hưng Đạo và Trần Bình Trọng. Simona Heights mang đến tiêu chuẩn sống quốc tế với những trải nghiệm đặc quyền dành cho giới thượng lưu.
Đảm bảo không gian sống cho tầng lớp thượng lưu, các thiết kế tại Simona Heights không chỉ hướng đến sự vẹn toàn về kiến trúc, cảnh quan hay nội thất mà còn là sự chăm chút về tiện ích với dịch vụ hoàn hảo, góp phần mang đến sự trọn vẹn và tiện nghi cho các chủ nhân.
Đảm bảo không gian sống cho tầng lớp thượng lưu, các thiết kế tại Simona Heights không chỉ hướng đến sự vẹn toàn về kiến trúc, cảnh quan hay nội thất mà còn là sự chăm chút về tiện ích với dịch vụ hoàn hảo, góp phần mang đến sự trọn vẹn và tiện nghi cho các chủ nhân
Dự án có tổng diện tích 7,071 m2 cùng hơn 600 căn hộ diện tích đa dạng từ 45m2 – 89m2, sở hữu đất sổ hồng lâu dài được thiết kế phù hợp để kinh doanh, dùng làm khách sạn hoặc sinh hoạt gia đình.
Simona Heights được định hình là căn hộ hạng sang hiếm hoi giữa lòng phố biển, là không gian sống hoàn mỹ, sang trọng “tiện nghi, cân bằng giữa trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa với cảm giác tại gia quen thuộc.
Kế thừa nền móng từ khu chung cư đầu tiên của dải đất miền Trung với tổng diện tích gần 7.000m2. Simona Heights cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ hạng sang tọa lạc ngay tại lõi trung tâm thành phố, tiền thân là Phố Gia Long sầm uất bậc nhất Quy Nhơn, gắn liền với biết bao thế hệ tinh hoa xưa và nay. Với 4 mặt hướng biển “chỉ cách biển 350m” Simona Heights sở hữu tầm nhìn đắt giá nơi phố biển, ôm trọn cảnh quan miền nhiệt đới ” 100% căn hộ có ban công rộng mở đón nắng, gió và không khí trong lành. …
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 29 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quy Nhơn Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Simona Heights Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 336 Hoàng Văn Thụ tp Quy Nhơn Bình Định
Zalo