SIM ISLAND - Quần thể nghĩ dưỡng chuẩn 5 sao Phú Quốc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 19101212725 / Cập nhật: 02-10-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
187m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Phú Quốc - Singapore thứ 2 tại Đông Nam Á
Phú Quốc theo định hướng sẽ trở thành một kinh tế trong tương lai vì theo đánh giá của nhiều chuyên gia kinh tế Phú Quốc sở hữu rất nhiều những tiềm năng phát triển đồng thời có rất nhiều điểm tương đồng với Singapore con Rồng của Châu Á.
Singapore là một quốc đảo nhỏ và có nền kinh tế phát triển vô cùng phát triển. Điều kỳ diệu ở chỗ diện tích của đất nước này rất hạn hẹp, tổng diện tích của Singapore là 712 km2, một diện tích quá khiêm tốn, nhưng nơi đây vẫn tụ họp đầy đủ những dự án địa ốc hoàng tráng, những trung tâm thương mại nổi tiếng, những thiên đường du lịch tầm cỡ,Singapore là trái tim của Đông Nam Á nằm ở nơi giao lưu và tập trung của nhiều tộc người khác nhau.
Phú Quốc Việt Nam cũng may mắn sở hữu được những điều kiện về địa lý khá tương đồng với Singapore thậm chí là ưu đãi hơn rất nhiều. Phú Quốc cũng được xem là trung tâm của Đông Nam Á, là điểm giao hòa trung chuyển giữa các nước láng giềng. Từ sân bay Phú Quốc, du khách chỉ mất khoảng 2 tiếng để bay tới các sân bay của các quốc gia lân cận. Đó là chưa kể đến những cảng nước sâu tại Phú Quốc cũng sẽ giúp giao thông đường thủy giữa các quốc gia có thể phát triển mạnh mẽ

Liên hệ tư vấn : 0976.018.092
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Quốc Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo