Siêu Phẩm T&T Phố Nối Đặt Cọc Thiện Chí,Chiết Khấu 9%, LH 0583546618 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường QL 5, Bần Yên Nhân, Mỹ Hào, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 22052101876 / Cập nhật: 18-05-2022
Giá bán
4 tỷ
~53,3 triệu /m2
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Siêu phẩm T&T Phố Nối vị trí vàng tại Bần Yên Nhân Mỹ Hào sắp được ra mắt.
Vị trí: Xã Nghĩa Hiệp huyện Yên Mỹ và thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên.
Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn T&T (T&T Group) 1 tập đoàn uy tín tại việt nam.
Chủ tịch tập đoàn T&T ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển).
Quy mô: 5,3ha Tổng lượng sản phẩm: 311 lô. Gồm 2 phân khu.
- Phân khu 1,1ha gồm 75 căn Shop House.
- Phân khu 4,2ha gồm 236 căn trong đó:
+ Shop House 111 căn, Liền Kề 115 căn, Biệt Thự 10 căn.
Sổ đỏ vĩnh viễn.
Dự án có 2 mặt tiền liên kết với trục đường giao thông chính: Quốc lộ 5 và đường 34.
Dự án T&T Phố Nối nằm ngay trục đường Quốc lộ 5 tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh, thành phố lớn lân cận: Hải Dương Hải Phòng, Hà Nội Bắc Ninh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới các điểm quan trọng & thiết yếu: Trường học, bệnh viện đa khoa, ngân hàng, bưu điện.
Với vị trí tọa lạc tại tâm điểm của huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên trái tim của sự phát triển kinh tế, trung tâm thương mại, tài chính, ngân hàng, công nghiệp của tỉnh Hưng Yên, cùng mạng lưới Y Tế, Giáo dục Phổ thông và Đại học, T&T Phố Nối chính là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng, đặt nền móng xây dựng cộng đồng năng động và nhịp sống hiện đại tại địa phương.
- Đồng thời, vị trí của dự án đem đến cơ hội đầu tư vàng dành cho chủ sở hữu. Với không gian thương mại sầm uất, hiện đại nơi hạt nhân kinh tế vùng, mặt đường Quốc lộ 5A, T&T Phố Nối đem đến cơ hội kinh doanh và phát triển thương mại dành cho khách hàng, đóng góp vào sự phát triển hưng thịnh của Hưng Yên, cũng như là tài sản đầu tư có giá trị tăng trưởng tốt trong tương lai.
Loại hình phát triển: Biệt thự, Liền kề, Shophouse.
Tiện ích: Với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, T&T Phố Nối Hưng Yên hứa hẹn là tổ hợp căn hộ có không gian sinh hoạt chung lý tưởng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Mỹ Hào Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo