Siêu phẩm Shophouse tại Casamia- vị trí vàng cho các nhà đầu tư để kinh doanh! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Biển Cửa Đại, Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20101557726 / Cập nhật: 12-10-2020
Giá bán
12 tỷ 594 triệu
~71,9 triệu /m2
Diện tích
175m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thiết kế thông minh, thuận tiện di chuyển, thanh khoản cao, tốc độ tăng giá nhanh... là những yếu tố tạo nên sức hút không thể chối từ của loại hình bất động sản Nhà phố thương mại (Shophouse) tại Casamia Hội An.

Với sở hữu vị trí chiến lược nằm ngay trên con đường 38 M lớn nhất Hội An, nằm trên con đường tơ lụa nối dài từ Đà Nẵng qua Hội An đến Tam Kỳ. Shophouse tại Casamia có tiềm năng kinh doanh phát đạt trong tương lai.

Với diện tích đất 175 m vuông, tổng diện tích xây dựng 327,57 m vuông, 3 tầng với 3 phòng ngủ, 4 toilet và một cửa hàng. Được mong đợi sẽ trở thành làn gió mát cho thị trường bất động sản Hội An, shophouse Casamia kỳ vọng đưa nhà đầu tư đến gần hơn với khả năng tối ưu hoá cả hai nhu cầu kinh doanh và tận hưởng cuộc sống tại Casamia thông qua khả năng kiến tạo giá trị gia tăng vượt trội, khởi đầu cho những chuyến biến tích cực về kinh tế cho toàn khu vực.

Pháp lý rõ ràng, đã có sổ

Shophouse Casamia đã hiện hữu, khách hàng có thể khai thác kinh doanh ngay

Chủ đầu tư hỗ trợ tiền thuê 50 triệu/ tháng trong vòng 2 năm( tương đương 1.2 tỷ) nhưng khách hàng cố thể toàn quyền cho thuê hoặc sử dụng trong thời gian này và tiếp tục thu về lợi nhuận khủng

Ngân hàng hỗ trợ vay 70% giá trị căn Shophouse

Tặng gói phủ xanh đô thị cho mỗi nhà

Hỗ trợ tiền làm nội thất : ck 7% giá trị sản phẩm được trừ thẳng vào giá bán

Khách hàng không vay vốn:chiết khấu thêm 5%

Thanh toán trước hạn, nhận lãi thanh toán trước hạn 12%.
Nhấc máy và gọi ngay để được tư vấn nhiệt tình!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Casamia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Thọ Đông,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo