Siêu phẩm nhà phố 2 - 3 mặt tiền từ nhà kiến tạo đô thị Malaysia (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22102154534 / Cập nhật: 10-10-2022
Giá bán
10 tỷ
~33,3 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Artisan Park
Đáp ứng 5 tiêu chí vàng lựa chọn vị trí kinh doanh.
Toạ độ giao thương đắc địa
Artisan Park nằm ngay cửa ngõ của trung tâm TPM Bình Dương và gần kề Trung tâm thương mại thế giới TMP Bình Dương. Trong tương lai, nơi đây sẽ là điểm đến của nhiều chuyên gia quốc tế; cộng đồng cư dân từ nhiều tỉnh, thành đến lao động, sinh sống và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích, vui chơi bất tận.
Giao thông kết nối.
Theo quy hoạch hạ tầng, tuyến Metro từ Tp. HCM sẽ được nối thẳng đến TPM Bình Dương; kết hợp với hạ tầng giao thông hiện hữu, cư dân và du khách dễ dàng kết nối đến Artisan Park bằng nhiều phương tiện thông dụng như ô tô, xe máy, xe đạp hay thậm chí là đi bộ.
Sinh lời bền vững
Artisan Park được khởi sinh để tạo dựng nên một cộng đồng gắn kết và giàu trải nghiệm. Nằm trên địa thế kinh doanh đắt giá và đáp ứng hầu như đầy đủ các nhu cầu trải nghiệm sống của cộng đồng TPM Bình Dương trong tương lai, Artisan Park hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sinh lời tuyệt vời cho các chủ sở hữu shophouse hoặc townhouse tại đây.
Tiện ích xứng tầm, vô hạn công năng
Tất cả các shophouse tại Artisan Park đều có hai mặt tiền. Kiến trúc cảnh quan và vỉa hè được quy hoạch rộng rãi, chủ sở hữu có thể tận dụng để thiết kế shophouse thêm nhiều công năng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Cư dân cũng sẽ tận hưởng các tiện ích xứng tầm, đặc quyền không phải dự án lân cận nào cũng được chú trọng phát triển.
Kiến trúc đương đại, giao hoà thiên nhiên
Nếu vị trí là cần thì môi trường sống là đủ để lựa chọn dự án. Gamuda Land mang đến các townhouse chuẩn sống thành thị với chất lượng sống trong lành cho cư dân tại TPM Bình Dương, nơi kiến trúc giao hoà thiên nhiên và tràn ngập sắc màu cuộc sống.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Số 68, Đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Zalo