SIÊU PHẨM NHÀ ĐẸP BÌNH THẠNH PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI FULL NT - 50M2 NHỈNH 6TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Khuyến, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24042236126 / Cập nhật: 24-04-2024
Giá bán
6 tỷ 500 triệu
~132 triệu/m2
Diện tích
49m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHÀ ĐẸP BÌNH THẠNH PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI - Đ. NGUYỄN KHUYẾN - 50M2 ( 5x10 ) - 3 TẦNG - FULL NỘI THẤT MỚI 100% - 6.x TỶ.

+ Vị trí: Sau mặt tiền Nguyễn Khuyến vài bước, Phường 12, Bình Thạnh.
+ Diện tích Công nhận đủ 49m2 ( 5x10 ).
+ Kết cấu: Trệt, 2 lầu đúc BTCT, hoàn công đầy đủ.
+ Thiết kế: nhà được KTS thiết kế theo phong cách địa trung hải, không gian mở nhiều, 2 mặt hẻm nên trước sau đều có không gian lấy sáng và gió. Tone màu trắng chủ đạo, Nội thất màu gỗ sồi. Sàn/ cầu thang lát gỗ và đá. Gồm 4 Phòng ngủ lớn, đầy đủ nội thất, phòng nào cũng hướng ra ban công lớn đón gió và sáng, yếu tố thiên nhiên bày trí không gian xanh/ cây hoa góp phần làm tăng sự riêng biệt về kiến trúc địa trung hải rất hiếm ở nhà Trung tâm Sài Gòn.
- Tầng trệt cũng rất đặc biệt, thiết kế không gian mở giữa phòng khách/ ăn/ bếp, 2 mặt tiền và ngang của mặt sau gần 10m tạo nên không gian nhà cảm giác cực lớn tuy nhà chỉ có 50m2. Nội thất đầy đủ bếp/ bàn ăn/ Sofa, tranh ảnh, tủ kệ bày trí cân đối, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng đầy đủ ưui tiện nghi.
+ Đường 3m chuẩn, vài bước ra mặt tiền, tiện vừa ở vừa kinh doanh.
+ Tổng 4 Phòng ngủ, 3 vệ sinh.
+ Sổ sạch, pháp lý chuẩn, công chứng ngay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bình Thạnh Chat nhóm Bình Thạnh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(4 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo