Siêu phẩm đầu tư giá tốt nhất cuối năm 2021_MẶT TIỀN đường QL50 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 50, Xã Huổi Lèng, Cần Đước, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 21122008825 / Cập nhật: 19-12-2021
Giá bán
630 triệu
~7 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chi tiết
- Cách Q7 khoảng 40 phút là dự án mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng hôm nay, đây là nơi lưu giữ rất nhiều di tích danh thắng mang ý nghĩa giá trị văn hóa, nghệ thuật độc đáo, có lịch sử gần 200 năm và là điểm đến hấp dẫn du khách.
Siêu phẩm đầu tư giá tốt nhất cuối năm 2021
GIÁ chỉ từ 7 TRIỆU/m2. Thanh khoản tốt, chiết khấu cao.
MẶT TIỀN đường QL50, huyện Cần Đước, Long An.
Tâm điểm đầu tư bán kính 1km với: Cao tốc Bến Lức - Long Thành, KCN Cảng Quốc tế, Đường Vành Đai 4, các trung tâm hành chính thương mại lớn hiện hữu, dân cư đông đúc bao quanh, tuyến ga metro bao quanh dự án, đây là trọng tâm thúc đẩy thị trường bất động sản giúp khách hàng an tâm khi đầu sinh lời tại đây.
LƯU Ý: Công ty bán đất, KHÔNG BÁN NHÀ, nhưng cam kết tặng bản vẽ thiết kế trị giá 20 triệu và hỗ trợ xin GPXD, TTHC.
Khu dân cư Phước Đông Garden, đã được hoàn thiện CSHT diện tích đa dạng 64, 75, 85, 100, 120 m2.. , khu dân cư an ninh bảo vệ 24/24...công viên cây xanh, TTTM, trường học, nhà phố Thương mại, đường vỉa hè đã hoàn thiện, điện âm nước máy đầy đủ. Đặc biệt khu Dân Cư tiếp giáp với HCM chỉ với 30 phút di chuyển. Quốc lộ 50 đang được nâng cấp mở hai làn xe....
Bán kính 2km là các tiện ích ngoại khu như công an huyện cần đước 300m. Cách trung tâm hành chánh công 500m, chợ cần đước 500m, khu nhà phố thương mại thắng lợi 600m, công viên chợ đêm 600m Khu Dân Cư Phước Đông Garden thuận tiện di chuyển quốc lộ 1A, gò đen Bình chánh, bến lức, Long an, quận 7, quận 8 và các tỉnh huyện lân cận khác..
PTTT linh hoạt, 35 - 50 - 75 - 95%, cam kết hỗ trợ trả góp 0% ls 18-24 tháng.
PHÁP LÝ hoàn thiện, rõ ràng, SHR từng nền.
TIỆN ÍCH đầy đủ, đẳng cấp.
Nút GIAO THÔNG thuận lợi.
TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG cập nhật liên tục, đảm bảo chất lượng.
Liên hệ hoặc kb zalo để nhận thông tin chi tiết - Ban QLDA
HÃY MUA BDS RỒI CHỜ CÓ TIỀN – ĐỪNG CHỜ CÓ TIỀN MỚI MUA BDS.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Đước Chat nhóm Cần Đước Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(9 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Tân An, Long An
Zalo