Siêu phẩm đầu tư 0 đồng với Boutique hotel Grand World Phú Quốc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 21071813080 / Cập nhật: 03-08-2021
Giá bán
32 tỷ
~37,2 triệu /m2
Diện tích
859m2
Phòng ngủ
21 PN
Thông tin mô tả
Vừa thừa hưởng hệ thống tiện ích “khổng lồ” từ Phú Quốc United Center, vừa đón đầu xu hướng tìm kiếm nơi lưu trú one-stop-destination (một điểm đến, mọi nhu cầu) của vô vàn du khách hiện đại, Boutique Hotel tại Grand World được đánh giá là lựa chọn đầu tư sinh lời dễ dàng với nguồn khách dồi dào sẵn có.

Siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng này luôn đảm bảo “SONG AN" để ngay cả nhà đầu tư ít kinh nghiệm cũng an tâm xuống tiền.

KINH DOANH AN NHÀN nhờ trợ lực mạnh mẽ từ đơn vị quản lý và vận hành chuyên nghiệp, có kinh nghiệm - Vincom Retail, chủ đầu tư không cần tốn thời gian, công sức mà vẫn hưởng nguồn thu nhập định kỳ ổn định. Ngoài ra, tính khan hiếm, đắt giá của sản phẩm cộng với tiềm năng phát triển của Thành phố Đảo đầu tiên tại Việt Nam chính là cơ sở để nhà đầu tư hưởng lợi nhuận khi giá trị BĐS tăng cao

AN TOÀN SỞ HỮU khi sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và có pháp lý rõ ràng. Nhà đầu tư còn nhận được trợ lực hữu hiệu để giảm bớt gánh nặng tài chính. Với 3 phương án thanh toán khác nhau linh động cho các nhà đầu tư thông minh.

THANH TOÁN THƯỜNG
- Tiến độ thanh toán 16 tháng chia làm 13 lần thanh toán
- Chiết khấu thanh toán sớm từ 8%/ năm đến 9,5%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán trước hạn
- Chiết khấu không vay 3,5% vào giá HĐMB trước VAT

VAY HTLS THÔNG THƯỜNG 70%
- Tỷ lệ vay được HTLS tối đa: 70%
- Hỗ trợ tài chính lên tới 44 tháng: hỗ trợ lãi suất 20 tháng, mốc chặn HTLS: 03/03/2023
- Ân hạn nợ gốc thêm 24 tháng sau thời gian CĐT HTLS

VAY HTLS ƯU ĐÃI 100%
- Tỷ lệ vay được HTLS 100%
- Mốc chặn HTLS 01/08/2022
- Ân hạn nợ gốc thêm 24 tháng sau thời gian CĐT HTLS
- 30% đầu tiên, Bank giải ngân dựa trên cơ sở tài sản đảm bảo độc lập của KH
- 70% còn lại, Bank giải ngân dựa trên TS HDMB

Giá trị của Boutique Hotel sẽ còn gia tăng theo thành công của Siêu quần thể “không ngủ” Grand World. Cơ hội đầu tư đang chờ những nhà đầu tư nhanh nhạy. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết!
LH: 0938642179
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng 8 tầng
Số toilet 21
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 21
Số phòng ngủ 21 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo