Siêu Phẩm Đất Nên Biệt Thự Mặt Tiền Biển - Sông Cầu - Phú Yên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xã Trà Vân, Sông Cầu, Phú Yên Lưu tin
Mã tài sản: 21031617263 / Cập nhật: 15-03-2021
Giá bán
4 tỷ 400 triệu
~20 triệu /m2
Diện tích
220m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ngày 16/3/2021, Công ty TNHH MTV Việt Long Phú Yên chính thức chào bán đợt cuối cùng Sản phẩm của Dự án Khu đô thị mới Vịnh Xuân Đài, thị xã Sông Cầu, Phú Yên.
Khu đô thị mới Vịnh Xuân Đài tọa lạc tại trung tâm Thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Nơi đã được Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt đô thị Sông Cầu sẽ nâng cấp trở thành Thành phố vào năm 2025.
Hơn thế nữa, Khu đô thị Vịnh Xuân Đài nằm ngay bên bờ Vịnh Xuân Đài - Nơi đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là Khu du lịch cấp Quốc gia Vịnh Xuân Đài.
Sản phẩm đợt này được chào bán ra thị trường là đất nền liên kế với diện tích 100m2 và biệt thự mặt tiền biển với diện tích từ 220 m2 đến 560m2. Rất phù hợp với cất Biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng và kinh doanh.
Sản phẩm: đất nền đã hoàn thành hạ tầng khu đô thị mới.
Loại đất: ở đô thị.
Thời gian sử dụng đất: lâu đài.
Số lượng: 26 nền đất.
Giá bán: khởi điểm Liên kế: 12 triệu/m2 và Biệt thự mặt tiền biển: 18 triệu/m2
Khách mua nhận bàn giao nền đất trong Khu đô thị và ký hợp đồng công chứng bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngay trong ngày.
Liên hệ:
Công ty TNHH MTV Việt Long Phú Yên.
ĐC: 205-207-209-211 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên.
Hotline: 0888739179 ( Mr Thi )
Vị trí Khu đô thị mới Vịnh Xuân Đài trên google map:
https://maps.app.goo.gl/AMg6HHWsRATE1vw27
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trà My Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Khu đô thị Vịnh Xuân Đài Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
Zalo