SIÊU DỰ ÁN MỚI NHẤT BÌNH DƯƠNG,KHU DÂN CƯ ĐỨC PHÁT 3 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 13, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1057031 / Cập nhật: 23-05-2019
Giá bán
300 triệu
~3 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán dự án đất nền khu dân cư Đức Phát 3 Bàu Bàng, Bình Dương, chuẩn bị mở bán vào giữa tháng 6.
Diện tích đa dạng từ 80m2 đến 130m2 (4x20m) (5x20m) (5x27m) .
Hình thức thanh toán đa dạng chia thành 6 đợt. Lưu ý khi thanh toán 1 lần sẽ được chiết khấu 20tr/1 nền khi khách thanh toán 95%.
- Vị trí: Dự án nằm ngay vị trí đắc địa khi hai mặt tiền là QL13 và đường Liên Huyện đi Bình Phước, cách trung tâm khu dân cư và KCN Bàu Bàng 5km.
- Tiện ích: Cơ sở hạ tầng công viên, chợ, TW thương mại, bệnh viện, trường học.
- Hiện tại huyện Bàu Bàng đang là trung tâm của rất nhiều nhà đầu tư và dự án, khi KCN đi vào hoạt động sẽ thu hút 16000 - 17000 công nhân. Nên đây là cơ hội đầu tư hay an cư tốt nhất cho các gia đình có thu nhập thấp. Hiện tại dự án khu dân cư Đức Phát 3 là dự án mới nhất trong khu vực nên đảm bảo khách hàng đầu tư thời gian này sẽ có giá mua vào và lợi nhuận khi đầu tư sẽ là cao nhất, với nhiều vị trí và lô góc đẹp đảm bảo giá thấp nhất khu vực.
- Pháp lý thổ cư 100%.
- Phương thức thanh toán linh động
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cty Đất Phát - Số 9- Đường Linh Đông -Phường Linh Đông- Quận Thủ Đức
Zalo