SIÊU DỰ ÁN DREAM CITY, KIỆT TÁC CỦA BÌNH DƯƠNG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19061093082 / Cập nhật: 14-06-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Dream City, kiệt tác của Bình Dương.
Vị trí đắc địa, được thừa hưởng những tiện ích sẵn có trong khu vực, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, không gian sống trong lành và giá bán siêu ưu đãi với pháp lý minh bạch, đáng tin cậy đang là điểm sáng giúp dự án Khu Dân cư Đức Phát được nhiều khách hàng săn đón.
Vị trí.
Ngay mặt tiền Quốc Lộ 13, thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Ngay sát chợ nông sản, Khu Công nghiệp và Đô Thị Bàu Bàng với hàng trăm nghìn công nhân và dân cư.

Gần cụm KCN Vsip II, cụm KCN Lai Hưng, khu biệt thự sinh thái.
Trường mầm non Lai Uyên, TH & THCS Lai Uyên, UBND, trạm y tế, chợ Lai Uyên ngay trong bán kính 2km.
Thông thoáng di chuyển về Đồng Nai - Bình Phước - Tây Ninh - TP.HCM.
Liên thông với các trục đường lớn tại Bình Dương (Đại lộ Bình Dương, cao tốc Tân Vạn - Bàu Bàng, Metro Bàu Bàng - TP Mới Bình Dương).
Tổng quan dự án.
Với tổng quy mô hơn 30 ha. Tổng 1709 nền, phục vụ hơn 5200 hộ dân.
Được chia làm 4 khu phố:
- Phố tri thức.
- Phố thương gia.
- Phố năng động.
- Phố sáng tạo.
Quy hoạch đồng bộ, tiện ích đầy đủ.
- Nội khu: Trường cấp 1,2,3, trung tâm y kế, công viên cây xanh, Shophouse, khu thương mại dịch vụ. Dự án có cơ sở hạ tầng xây dựng đồng bộ với trục đường chính rộng 25m, vỉa hè rộng 5m và các trục đường phụ và nội bộ rộng từ 13 - 15m, vỉa hè rộng 3m. Giao thông nội khu, hạng mục cây xanh, hệ thống điện, hệ chiếu sáng tập trung hoàn thiện.
- Ngoại khu: Trung tâm hành chính, ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, chợ,... Với vị thế đắc địa này, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, vị trí đầu tư đắc địa và tiềm năng hiếm có trong giai đoạn này.
Diện tích: 75 - 150m2.
Pháp lý: 100% sổ hồng (cam kết từ 6 - 12 tháng ra sổ).

Giá bán hấp dẫn.
Theo đó khu dân cư Đức Phát tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền Quốc Lộ 13 thuộc xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng kết nối trực tiếp với thành phố mới Bình Dương, dễ dàng di chuyển đi TP.HCM... Thông qua hệ thống hạ tầng hoàn thiện và liên tục được đẩy mạnh đầu tư như: Quốc lộ 14, đường Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, tuyến đường Vành Đai 3, Vành Đai 4...
Được thừa hưởng nhiều ưu thế nổi bật nhưng KDC Đức Phát hiện đang mở bán giá F1 cực hấp dẫn chỉ từ 580 triệu/nền.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Phú, Đồng Khởi, TPM, Bình Dương
Zalo