SIÊU DỰ ÁN ĐẤT NỀN LIỀN KỀ CHỢ HƯNG LONG BÌNH CHÁNH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20121573176 / Cập nhật: 09-12-2020
Giá bán
21 triệu /m2
~210 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Siêu Dự Án Được Mong Đợi Nhất Cuối Năm
THE SOL CITY ( Thành Phố Vệ Tinh Nam Sài Gòn )
Toạ Lạc mặt tiền Hương Lộ 11, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc , Tỉnh Long An - Ngay chợ Hưng Long, Huyện Bình Chánh
Giá chỉ từ 21 triệu /m2
Pháp lý rõ ràng, sổ riêng từng nền
Vị trí Dự án Khu đô thị vệ tinh Nam Sài Gòn nằm ngay tại Xã Long Thượng, Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Khu đô thị The Sol City nằm giáp ranh với Khu đô thị mới Nam Sài Gòn, kế bên huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè của TP HCM. Tọa lạc trên đường ĐT 835B, vị trí trung tâm xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Điều đặc biệt và là nhân tố giá tăng giá trị cho dự án trong tương lai là tiếp giáp với tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành – Dầu Giây, một trong những công trình trọng điểm quốc gia, mang tính kết nối liên vùng giữa các tỉnh nằm ở phía Đông – Tây TP HCM.
Điều thú vị liên quan đến vị trí dự án The Sol City Long An là cả 2 huyện giáp ranh này đều đang chuẩn bị lên quận, thông tin này làm cho giá đất quanh khu vực TP HCM nói chung và Cần Giuộc nói riêng biến động mạnh, tăng theo thời gian cùng với sự đổi mới về cơ sở hạ tầng, các tiện ích – dịch vụ tại đây.
Đánh giá về tiềm năng, cơ hội đầu tư đất nền The Sol City Nam Sài Gòn các chuyên gia bất động sản cho rằng: Về cơ bản, Long An là một tỉnh phía tây TP HCM nhưng huyện Cần Giuộc lại tiếp xúc với phía Nam của Sài Gòn, đặc biệt là khu đô thị mới Nam Sài Gòn. Có thể nói rằng, chính đặc điểm này giúp dự án thu hút khách hàng bởi vị trí đắc địa, thuận lợi trong giao thương kết nối về hướng Nam và hướng Tây TP HCM rất nhanh.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Tại The Sol City Nam Sài Gòn bạn sẽ an tâm mỗi khi hít một hơi thở sâu để không khí mát mẻ và trải nghiệm:
Trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế
Hồ bơi có chiều dài chuẩn Olympic
Khu vui chơi trẻ em
Khu sinh hoạt cộng đồng
Công viên quy mô 3 ha
Đường chạy bộ 3 km
Phòng tập thể dục đa năng Sân bóng rổ
Shophouse
Vườn BBQ
LIÊN HỆ 0904783448 để được hướng dẫn và tham quan dự án
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Giuộc Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 310 TÊN LỬA, BÌNH TRỊ ĐÔNG, BÌNH TÂN
Zalo