SIÊU ĐẲNG CẤP BIỆT THỰ ĐÔ THỊ VẠN PHÚC DT 165m2, MT 11M ÔTO TRÁNH KD 16,9 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21011588661 / Cập nhật: 26-01-2021
Giá bán
16 tỷ 900 triệu
~102 triệu/m2
Diện tích
165m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
+ Chủ Nhà là quan chức lớn nên tự xây dựng tâm huyết tỉ mỉ từng viên gạch, gạch lát nền tầng 1 được trấn cho âm dương hoà hợp quanh năm, không bị nồm, nội thất đồ gỗ cực xịn, giá trị hàng tỷ đồng!

+ DT 165m2, mặt tiền 11m, thiết kế hiện đại, Nhà 3 mặt thoáng. Diện tích xây dựng 95m2, còn lại là sân vườn, tiểu cảnh.

+ Đường trước nhà 2 ô tô tránh nhau thoải mái, vỉa hè 5m, gần các Trường Quốc Tế như Việt Nhật, Trường Quốc tế ParkCity … vv nằm trong khuôn viên nhà ở cán bộ cao cấp công an Thành phố.

+ Xung quanh hàng xóm toàn quan chức cấp cao, vượng khí, ở vô cùng đẳng cấp!

+ vị trí đắc địa bậc nhất Quận Hà Đông, mảnh đất vàng dọc trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, đa phần là shop House, biệt thự cao cấp rất hiếm có ngôi biệt thự đẹp như này, từ đây di chuyển chỉ vài phút đến vào trung tâm Hà Nội!

+Sổ đỏ vuông đẹp sẵn sàng giao dịch
+LH Nguyễn Tùng ️ 0978 910 317 ️ để được xem nhà, được tư vấn và gặp chủ nhà ngay khi cần. Hỗ trợ mọi thủ tục pháp lý và vay ngân hàng 24/7. Miễn phí cung cấp mọi dịch vụ ngay cả khi giao dịch thành công.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Biệt thự
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 3 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hà Đông Hà Nội
Zalo