SIÊU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MUA BIỆT THỰ TẶNG VÀNG TỪ QUỸ CĂN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ LIDECO (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoài Đức, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061766799 / Cập nhật: 13-06-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Siêu chính sách đến từ quỹ căn còn lại của chủ đầu tư KĐT Lideco nhận ngay lì xì 2 vàng miếng phú quý thần tài cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc ( chương trình chỉ dành cho quỹ căn của chủ đầu tư)
Nằm tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội, ngay mặt đường Quốc lộ 32 và trung tâm thị trấn Trạm Trôi. Biệt thự Lideco được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nó chiếm chọn vị trí vàng của Hoài Đức, hứa hẹn sẽ là dự án đột phá trong tương lai.
Biệt thự Lideco nằm trong quy hoạch vùng lõi trung tâm hành chính của Hoài Đức nên sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội… của khu vực. Chắc chắn sẽ tăng giá cực mạnh trong tương lai gần.
Từ biệt thự Lideco, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các trung tâm hành chính cốt lõi như: công an huyện, UBND huyện, viện kiểm sát huyện, bệnh viện 198, bệnh viện Hoài Đức, siêu thị hay hàng loạt các khu đô thị hiện đại khác.
Giá chỉ từ 40 triệu/m2.
Hỗ trợ vay vốn 70% đến 80% giá trị hợp đồng
Liên hệ: 0962365991 ( Trang nhân viên chủ đầu tư để tư vấn )
Ngoài những căn của chủ đầu tư thì em cũng có những căn hay lô đất chủ gửi bán vị trí cực kỳ đắc địa nữa nhé. Liên hệ em để được tư vấn chi tiết hơn nữa ạ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoài Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo