SHR_Land Cam kết lợi ích cho khách hàng là tốt nhất, giấy tờ luôn là đầy đủ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dự Án Khu Biệt Thự Tân Hòa - Thị trấn Phú Mỹ - Huyện Tân Thành - Bà Rịa - Vũng Tàu, Tân Hoà, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19071116349 / Cập nhật: 26-09-2019
Giá bán
2 triệu /m2
~4,000/m2
Diện tích
500m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đất sạch, 100% thổ cư, SHR_Land

Đất mặt tiền đường xã Tân Hòa, H. Tân Thành, TX Phú Mỹ, BRVT
Nằm ngay khu dân cư đông đúc, thuận tiện mua bán kinh doanh các mặt hàng, liền kề chợ, trung tâm thương mại, UBND, trường học...

Vị trí:
️Xã Tân Hòa, Huyện Tân Thành, Tx Phú Mỹ, Tỉnh BR-VT
️Cách QL51 50m, UBND Tân Hòa 1km
️Nằm gần cụm cảng công nghiệp: càng Cái Mép - Thị Vải chỉ 10 phút
️Vị trí đất nằm trong khu quy hoạch đất ở. Mặt tiền đã có đường nhựa hoàn thiện (như đường nhựa lộ giới 20m, điện trung thế hạ thế,…)
️Khu vực xung quanh có đầy đủ tiện nghi như trường học, Co.op mart, chợ Tân Hòa_trung tâm thương mại Tân Thành_trung tâm mua sắm KNG Mall, bệnh viện, resot_khu du lịch, trường học (CD quốc tế VABIS, Bason), bến xe Tân Thành, UBND Tân Hòa,…
️Đây là vị trí dễ dàng trong việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng như: Sân bay Long Thành (5km), cảng Cái Mép (3km), chợ Hội Bài (200m), chùa Phật Linh_tu viện Mân Côi, dễ dàng theo QL51 đến Thành Phố biển Vũng Tàu chỉ với 30 phút.
️Địa bàn cũng là nơi đầu tư phát triển của các ngành công nghiệp trọng điểm của tỉnh BRVT Nên sẽ được nhìn nhận như một điểm vàng cho tất cả các khách hàng đầu tư trong nước cũng như quốc tế trong lĩnh vực bất động sản.

Anh/chị có nhu cầu đầu tư hoặc xây dựng nhà ở trong tương lai vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn và hướng dẫn tham quan vị trí. (Đưa đón tham quan tận nơi🤩.)
------------------ѷѷ------------------

ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG MỞ BÁN ĐỢT 1
CHIẾT KHẤU NGAY 15 TRIỆU/NỀN KHI MUA
TẶNG NGAY 2 CHỈ VÀNG SJC KHI CỌC 50 TRIỆU
NHANH TAY GỌI NGAY Mr HƯNG: 0343.696.807 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ SỚM NHẤT
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Mỹ Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 135/27 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh
Zalo