Shophouse sở hữu lâu dài, tự do ở và kinh doanh, giá gốc từ chủ đầu tư (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20041346258 / Cập nhật: 16-04-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
138m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thông tin tổng quan dự án Palm Garden Shop Villas Phú Quốc.
Palm Garden Shop Villas Phú Quốc là dòng sản phẩm shop villas nằm trong quần thể khu phức hợp thương mại Phú Quốc Marina, được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại pha với tinh hoa kiến trúc châu Âu, hình thành nên một khu phố phong cách, sầm uất.

Dự án mang đến phong cách sống đẳng cấp với những khoảng sân vườn rộng, tràn ngập sắc màu của cỏ cây hoa lá, có lối đi dạo đặc trưng. Không gian phía sau nhà là khu sinh hoạt của gia đình, có thể là nơi ăn sáng hoặc tổ chức tiệc rượu. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hài hòa và tinh tế, tạo nên không gian đẳng cấp, có thể vừa ở vừa làm văn phòng hoặc kinh doanh dịch vụ cao cấp.

- Tên dự án: Palm Garden Shop Villas Phú Quốc.
- Vị trí: Nằm trong quần thể Khu phức hợp thương mại Marina Phú Quốc, Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- Chủ đầu tư: Bim Land thuộc Tập đoàn BIM Group.
- Tổng diện tích: 7ha.
+ Diện tích đất biệt thự: 29.653m2.
+ Diện tích xây dựng: 9.720m2.
+ Diện tích sàn gồm hầm: 49.947m2.
+ Diện tích sàn chưa gồm hầm: 33.351m2.
- Mật độ xây dựng: 15%.
- Loại hình sản phẩm: Biệt thự thương mại cao cấp.
- Quy mô: 96 căn.
- Diện tích biệt thự: 280m2 - 300m2.
- Thiết kế: 1 hầm, 1 trệt, 2 tầng, 1 sân thượng.
- Giá bán: Từ 13 tỷ/căn.
Liên hệ: 0968811845 để được tư vấn chính xác về giá bán, chính sách đầu tư và hướng dẫn tham quan dự án miễn phí tại Phú Quốc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Quốc Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo