Shophouse siêu sang trong khu công viên Châu Á, trung tâm thành phố biển Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21021589832 / Cập nhật: 05-02-2021
Giá bán
14 tỷ 500 triệu
~34,5 triệu /m2
Diện tích
420m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Vị trí kim cương không thể đẹp hơn - Ngay khu vực công viên châu Á - chợ đêm Helio sầm uất, ven sông Hàn, cách biển 1km.
(*) Đặc biệt ưu đãi vay 85%, miễn lãi 12 tháng và ân hạn nợ gốc 24 tháng. Ưu đãi không thể tốt hơn với dự đoán năm nay và đầu năm sau giá bất động sản sẽ tăng đều.

Le Pavillon
Dự án Shophouse 6 sao duy nhất hiện tại ở trung tâm thành phố biển Đà Nẵng, chuỗi Shophouse sang trọng, đẳng cấp nhất khu vực miền Trung đã được định ngày mở móng.

Với mục tiêu hình thành một chuỗi giá trị về không gian và môi trường sống, lành mạnh mà vẫn kết hợp được với môi trường kinh doanh sôi động, một quần thể đẹp, sang trọng, lịch sự, an toàn và đẳng cấp. Đất xanh miền Trung đã kiến tạo nên dự án này.

Vị trí độc tôn hiếm có. Nằm trong quần thể khu công viên châu Á, chợ đêm Helio, khu thể thao Tuyên Sơn, giữa khu vực 4 trường đại học và cao đẳng. Đây là tuyến phố tương lai đông đúc nhất trong khu vực, tiềm năng không thể đo đếm. Khoảng cách tới sông Hàn chỉ 200m, không khí sẽ vô cùng mát mẻ. Vào ban đêm với thiết kế đèn sáng rực cả khu và các tiện ích đặc trưng, dự án sẽ là điểm nhấn không thể không đến của du khách và cư dân Đà Nẵng.

- Tiêu chuẩn xây dựng đô thị: Xanh - Sạch - An toàn
Khu vực sẽ có bảo vệ trực 24/7, công ty quản lý dự án của Đất Xanh Miền Trung sẽ chịu trách nhiệm bảo quản, bảo dưỡng toàn bộ mọi vật dụng, thiết bị, công trình trong khu, luôn sạch sẽ và hoạt động tốt. Camera thông minh sẽ được trang bị trên toàn khu để đảm bảo an ninh tốt nhất.
Chuỗi công viên, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em trải nền cao su hoàn toàn an toàn. Khu vực ăn uống, giải khát, nghỉ ngơi luôn sẵn sàng

- Tiêu chuẩn công trình: Bền vững - Hiện đại - Đẳng cấp
Để đạt được điều này đội ngũ thi công của Đất Xanh Miền Trung đã đảm bảo mọi thứ chuẩn chỉnh. Công trình được chống thấm toàn bộ, hệ cửa nhập từ Đức, hệ đá nhập từ Ý, mái công nghệ Nhật Bản, hệ đèn từ Bỉ,...

Còn rất nhiều chi tiết đặc biệt để hình thành nên tiêu chuẩn 6* siêu sang.
Nếu quan tâm vui lòng liên hệ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 52-54 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
Zalo