Shophouse Royal Landmark Quảng Bình (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
5, Đồng Hới, Quảng Bình Lưu tin
Mã tài sản: 19101220610 / Cập nhật: 11-10-2019
Giá bán
7 tỷ
~83,3 triệu /m2
Diện tích
84m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Bên dòng Nhật Lệ, ngay giữa trung tâm thành phố Đồng Hới, thủ phủ của Quảng Bình còn duy nhất 1 quỹ đất cuối cùng nơi mà chủ đầu tư uy tín Hải Thành là chủ đầu tư duy nhất được cấp phép độc quyền đầu tư xây dựng dự án Royal landmark Quảng Bình, các sản phẩm bao gồm nhà phố Shophouse và căn hộ khách sạn du lịch condotel. Hiện vẫn chưa bán nhưng đang cho khách hàng giữ chỗ trước để có cơ hội đầu tư tốt nhất trong thời gian sắp tới ngay khi dự án mở bán giai đoạn 1. Hoàn lại 100% tiền đặt giữ chỗ nếu khách hàng đổi ý không mua hoặc nhiều người đặt cọc liền lúc quá khách hàng mua không kịp do giai đoạn 1 công ty chỉ phân phối 20 shophouse và 159 Condotel.
Đôi nét về Royal Landmark Shophouse Quảng Bình:
- Giá trị lợi nhuận mang lại cao hơn 30% trong 6 tháng là điều chắc chắn, và tỷ lệ thanh khoản cực kỳ cao.
- Vừa để kinh doanh, vừa là không gian sống đáng mơ ước giữa những con phố thương mại sầm uất và giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian, đó chính là lý do khiến dòng sản phẩm bất động sản shophouse nhanh chóng trở thành sản phẩm sinh lời hoàn hảo.
- Vị trí đắc địa, duy nhất và cuối cùng tại TP Đồng Hới Quảng Bình.
- Gần các khu trung tâm hành chính.
- Gần sân bay, gần chợ, bệnh viện.
- Đặc biệt view sông cực kỳ thoáng mát.
- Chỉ duy nhất 20 căn shophouse.
- Diện tích: 87m2 - 120m2.
- Thiết kế: 4 tầng(gồm 1 trệt, 3 lầu).
- Giá dự kiến giai đoạn 1: 7 tỷ đến 9 tỷ VNĐ
- Mật độ XD đến 95%.
- Sở hữu lâu dài.
- Bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong.

Trên đây chỉ là đôi nét căn bản về dự án, quý khách quan tâm vui lòng gọi 0937645887 để các chuyên viên tư vấn kỹ hơn cho khác hàng về: Pháp Lý rõ ràng (sổ hồng vĩnh viễn với shophouse), lợi nhuận cao (nhanh thu hồi vốn và bắt đầu có lời), Vị trí, Tiện ích xung quanh, và cả về tiềm năng du lịch của Quảng Binh.
Quảng Bình đang trong giai đoạn chuyển mình, đây là vùng đất đầy cơ hội cho các nhà đầu tư, cá chép sắp hóa rồng và chúng tôi đã sẵn sàng cùng các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội này.
Liên hệ: 0937645887
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đồng Hới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 106 Thiên Phước, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
Zalo