Shophouse mặt tiền đường Trần Hưng Đạo đẹp nhất - Vị Thanh Hậu Giang (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
5, Vị Thanh, Hậu Giang Lưu tin
Mã tài sản: 23102221019 / Cập nhật: 31-10-2023
Giá bán
3,660
~Thương lượng/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Shophouse Trần Hưng Đạo, con đường ĐẸP nhất tại TP Vị Thanh đối diện Kênh Xáng Xà No, và VP Tỉnh ủy Hậu Giang đang. Nơi An Cư dành cho khách hàng đang tìm cho mình một Khu dân cư Cao cấp, hiện đại và an ninh, đáng sống bậc nhất tại TP Vị Thanh Hậu Giang.
Diện tích: 110 m².
Kết cấu: 1 trệt 2 lầu, 1 tum.
Thiết kế Chuẩn Châu Âu.
1. Sở hữu vị trí đẹp nhất:
Tọa lạc tại MT Trần Hưng Đạo Tuyến đường sầm uất đắt giá nhất Vị Thanh.
Dự án mặt tiền đường lộ 33m, view Kênh Xáng Xà No Có bến du thuyền du lịch; Đối diện Tỉnh Ủy Hậu Giang. Đây là yếu tố làm nên giá trị cho dự án.
2. Dự án khu đô thị đáng sống bậc nhất Hậu Giang.
+ Được đầu tư bài bản: CS hạ tầng hoàn thiện; đường đã thảm nhựa, điện âm; các tiện ích đã hoàn thiện cây xanh đã bao phủ.
+ Dự án ở Trung tâm TP Hậu Giang Thừa hưởng tiện ích trọn vẹn của 1 Thành phố phát triển. Dự án Có Khu công viên độc đáo thu hút khách tham quan du lịch; Có Trung tâm Thương mại, Có Chợ đêm.
+ Dự án có ShopHouse, có đất nền. ShopHouse đã hoàn thiện, có thể ở kinh doanh buốn bán. Đất nền đã đủ điều kiện xây dựng an cư.
3. Pháp lý hoàn thiện + sổ hồng từng nễn đã có, đi công chứng ngay. Thời buổi, nhiều thông tin nhiễu loạn, nền đất có sổ, mua cất liền trong tủ hoặc cho Ngân hàng giữ là điều vô cùng tuyệt vời.
4. Phương Thức thanh toán tuyệt vời.
+ Khách hàng thanh toán nhanh Chiết khấu.
+ Khách hàng Thanh toán 25% còn lại góp 24 tháng 0% lãi suất.
+Khách hàng có thể lựa chọn cho mình phương án phù hợp với tài chính và dòng tiền của mình
lh: 0981449223 để biết thêm chi tiết.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Vị Thanh Chat nhóm Vị Thanh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Cát Tường Western Pearl Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 55 phan bá phiến, tân bình
Zalo