Shophouse KoTo trong quần thể khoáng nóng tự nhiên. Quỹ ngoại giao mặt đường 24m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 45, Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 22042094485 / Cập nhật: 27-06-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sau khi ra mắt chính thức cuối tháng 3, quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp 𝐒𝐮𝐧 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐎𝐧𝐬𝐞𝐧 nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng thượng lưu và đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia BĐS. Đồng thời, giới đầu tư tinh tường cũng nhanh chóng nhận ra những dư địa phát triển khổng lồ của Sun Beauty Onsen, ngoài việc sở hữu tiềm năng để trở thành điểm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng mới thì nơi đây cũng sở hữu tiềm năng phát triển thương mại. Đáp lại sự mong mỏi đó, tuyến phố thương mại độc đáo - phân khu 𝐊𝐎𝐓𝐎 - được mệnh danh là kinh đô hưng thịnh - điểm đến phồn hoa của xứ sở diệu kỳ được 𝐒𝐮𝐧 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 - “Làm đẹp những vùng đất” chính thức mở cửa chào đón giới mộ điệu.
Là phố nhỏ cổ kính đan xen nét cao tầng hưng thịnh, cùng vị trí tiếp giáp với Công viên văn hoá Edo và công viên khoáng nóng 𝐏𝐚𝐫𝐤 𝐎𝐧𝐬𝐞𝐧, một mặt tiếp cận trực tiếp với tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, Phân khu Koto là tuyến phố thương mại nằm kề bên vườn xanh 𝐊𝐚𝐢𝐲𝐮 𝐒𝐡𝐢𝐤𝐢𝐞𝐧 mở giữa phố thị. Điều này còn giúp các chủ nhân những căn 𝐭𝐨𝐰𝐧𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐊𝐨𝐭𝐨 của phân khu an tâm kinh doanh khi thừa hưởng trọn vẹn lưu lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng và sinh sống tại dự án Sun Beauty Onsen cũng như các dịch vụ tiện ích chung của toàn bộ quần thể.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quảng Xương Chat nhóm Quảng Xương Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội
Zalo