Shophouse Kim Tân tại thành phố Lào Cai (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Hàm Nghi Phường Kim Tân Thành phố Lào Cai Lào Cai, Đường Hàm Nghi, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 21111955639 / Cập nhật: 15-11-2021
Giá bán
5 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
5 GIÁ TRỊ CỦA KIM TÂN GOLDEN PLACE MÀ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA
Với những giá trị bền vững, Kim Tân Golden Place xứng đáng là một nơi tích lũy và cất giữ tài sản an toàn; một của để dành cho con cháu mà luôn gia tăng giá trị bền vững.
Vị trí đắc địa: Trung tâm TP Lào Cai, ngay cạnh chợ Kim Tân sầm uất, giáp mặt phố Hàm Nghi với các cơ sở kinh doanh hiện hữu, và cửa khẩu Lào Cai luôn giao thương tấp nập
Kiến trúc 5 tầng thông thoáng, phong cách thiết kế tân cổ điển có thể vừa kinh doanh vừa để ở
Nguồn khách hàng tiềm năng: với khu dân cư hiện hữu, bên cạnh chợ Kim Tân thích hợp mở quán cà phê, trung tâm tiếng anh,..
Với vị trí đắc địa và công năng đa dạng "vừa an cư, vừa kinh doanh", Shophouse Kim Tân Golden Place hứa hẹn sẽ trở thành "thỏi nam châm" hút tài lộc, sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư!
------*****------
𝑆𝑜𝑝𝑜𝑢𝑠𝑒 𝐾𝑖𝑚 𝑇𝑎̂𝑛 𝐺𝑜𝑙𝑑𝑒𝑛 𝑃𝑙𝑎𝑐𝑒 - "𝑆𝑜̛̉ 𝑢̛̃𝑢 𝑠𝑎𝑛𝑔, 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 đ𝑎̂́𝑡 𝑣𝑎̀𝑛𝑔"
Địa chỉ: Phường Kim Tân, Thành phố Lào Cai (Đối diện chợ Kim Tân)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Lào Cai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Kim Tân Golden Place Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo