ShopHouse INDOCHINE-Thành Phố Bất Tử “IN-05-06” địa điểm lý tưởng để đầu tư. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 20031334468 / Cập nhật: 26-03-2020
Giá bán
4 tỷ 714 triệu
~55,8 triệu /m2
Diện tích
84.33m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Thông tin căn shop “IN-05-06”
Diện tích đất: 84,33m2.
Diện tích xây dựng: 229,6m2
* Với vị trí đặc biệt, hướng Đông Bắc, lợi thế về mặt tiền 30m, gần hotel 5 sao, với nhiều lợi thế như vậy khiến căn shop tăng giá trị lên rất cao, sau khi được hoàn thành.
* Chỉ với 40% giá trí căn shop tương ứng với 4 tỷ 714 triệu là đã có thể sở hữu căn shop Indochine giá trị 11 tỷ 706 triệu và số tiền còn lại sẽ dùng tiền cho thuê shop trả chậm trong vòng 15 năm.
*Shop thương mại Grand World khu phố mua sắm sầm uất bên bờ biển.
Nằm trong giữa trung tâm của tổng thể dự án Grand World, shop thương mại có sức hút đặc biệt nhờ sở hữu vị trí đẹp, tiềm năng hút khách, tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, chính sách bán hàng ưu đãi và lợi thế kinh doanh đặc biệt của loại hình sản phẩm. Shop thương mại Grand World Phú Quốc được phát triển thành khu phố mua sắm quy mô lớn với 3 phong cách thiết kế Mallorca, Indochine, Shanghai.
*Với Indochine đây là khu shop của sự hoàn hảo. Được bao bọc bởi đầy đủ tiện ích xung quanh nên nơi đây được xem như một thành phố bất tử thu nhỏ ngay tại Đảo Ngọc.
*Chính bởi vẻ đẹp của nó mà thu hút hàng nghìn lượt du khách đến đây. Được cho là nằm trong quần thể do Vingroup xây dựng nên bên trong là cả một thiết kế sang trọng đáng để đầu tư, ngoài ra căn shop được hưởng một vị trí đắc địa sở hữu trục đường lớn 30m.

*Vì đây là thời gian hình thành căn shop nên giá trị được chủ đầu tư đưa ra rẻ hơn rất nhiều so với sau này khi căn shop được hoàn thành, các chủ sở hữu có thể kinh doanh, cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn xấp xỉ “3 lần” giá trị ban đầu.
*Các hình thức kinh doanh phù hợp tại căn shop này: Cafe, nhà hàng, bar, club…
Ngoài ra, Shop Indochine Phú Quốc còn là thỏi nam châm hút đầu tư vì được bao bọc bởi chuỗi tiện ích 5 sao, và đặc biệt danh tiếng thừa hưởng từ cả một quần thể nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất Đảo Ngọc.
Đây là cơ hội “Vàng” cho những nhà đầu tư khi sở hữu được dự án bất động sản này.

Liên hệ đến số: 0911375500(Ms.Nhung) để được tư vấn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Grand World Phú Quốc Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Zalo