SHOPHOUSE HOÀNG HUY PRUKSA TOWN MẶT ĐƯỜNG MÁNG NƯỚC 0989 645 123 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trần Văn Thố, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 21081867525 / Cập nhật: 23-09-2021
Giá bán
7 tỷ 900 triệu
~101 triệu/m2
Diện tích
78m2
Phòng ngủ
8 PN
Thông tin mô tả
HOÀNG HUY PRUKSA TOWN – KHU ĐÔ THỊ ĐẠT 5 NÚT VÀNG BÌNH CHỌN CỦA MẠNG XÃ HỘI:

- Sống kết nối.
- Sống tiện nghi.
- Sống xanh.
- Sống sạch.
- Sống chất

*THÔNG SỐ:

- DTMB: 78m2, xây 5 tầng.
- DTXD: 322,6m2.
- Chiều rộng: 6m, Chiều dài: 13m
- Khe kỹ thuật: 12m2 không tính vào diện tích DTMB

Được xây dựng 5 tầng kiên cố, vững chắc, khoác lên mình phong cách thiết kế Tân Cổ Điển uy nghi, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần nguy nga và tráng lệ. Đã hoàn thiện ngoại thất, phần nội thất quý khách tùy ý hoàn thiện theo phong cách riêng của bản thân.

*KHÔNG CHỈ CÓ MẶT TIỀN THÔNG THOÁNG MÀ BÊN CẠNH ĐÓ CÒN TẠO NÊN NHỮNG GIÁ TRỊ CỦA TIỆN ÍCH:

- Nằm ngay sau là khu chung cư với tổng dân số vô cùng đông đúc, lên tới một vạn dân nên vô cùng thuận lợi cho công việc phát triển kinh doanh…

- Có thể tận dụng cho thuê nguyên căn vì có thể sử dụng nguyên tiện ích nội khu của Đô Thị: Trường học, trung tâm thương mại, bãi để xe, sân chơi thể thao, công viên cây xanh…tạo nên giá trị bền vững về lợi nhuận DÒNG TIỀN.

- Nút giao thông Nam Cầu Bính hiện tại đã hoàn thành tới Ngã Tư Cơ Điện sẽ kết nối ngay vào mặt đường Máng Nước mở rộng lên tới 21m, dự kiến khởi công đúng ngày Quốc Khánh mùng 2/9; Tạo nên trục thẳng đi vào trung tâm thành phố với chưa đầy 5 phút di chuyển. Từ đó có thể thấy tiềm năng LÃI VỐN đối với Shop House mặt đường Máng Nước là cực kỳ cao.

* THÔNG TIN CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0989 645 123
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 8 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trần Văn Thố Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hải Phòng
Zalo