Shophouse hàng hiệu - vị trí độc tôn tại trung tâm phố cổ Hội An (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hội An D'Or, Lương Như Bích, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 22012049095 / Cập nhật: 10-01-2022
Giá bán
9 tỷ
~95,9 triệu /m2
Diện tích
93.8m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc tại đảo cồn bắt, phường cẩm nam - Hội An D'Or là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại khu trung tâm phố cổ hội an.

Với mật độ xây dựng chỉ 19% nên lượng hàng tại đây là cực kỳ khan hiếm,diện tích chủ yếu là dành cho tiện ích và cảnh quan.

Sự xuất hiện của Hội An D'Or là giải pháp cứu cánh cho sự quá tải của khu phố cổ khi mà lượng khách trung bình mỗi ngày phố cổ phải đón tiếp 15000 lượt khách dẫn đến chất lượng dịch vụ bị giảm sút. theo báo cáo về lượng khách du lịch tại hội an năm 2019 đạt 5 triệu lượt khách trong đó khách quốc tế chiếm đến 4 triệu. Dự kiến 2025 lượng khách du lịch tại

Để kiến tạo nên một Hội An D'Or đầy tính duy mỹ là sự kết hợp của 2 kiến trúc sư nổi tiếng thế giới là Hoàng Thúc Hào và Võ Trọng Nghĩa cùng với đơn vị thiết kế từ Pháp Huni Architectes. Ngoài ra, đồng hành cùng Hội An D'Or còn có Intercontinetal vận hành 2 tòa khách sạn 5 sao.

Khu shophouse là sản phẩm đầu tiên chủ đầu tư ra mắt với 202 căn. giá từ 9-11 tỷ = 1/3 so với giá phố cổ

Diện tích từ 70-120m. xây thô hoàn thiện mặt ngoài với mái ngói âm dương, tường vàng kem, bậc thềm đá và lan can bằng gốm.

Đặc biệt khi mua shophouse quý nhà đầu tư còn được tặng một mảnh vườn sinh thái rộng 60-80m sử dụng trong 10 năm.

Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên đến 70% và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng. từ thời điểm nhận bàn giao nhà đến lúc hết thời gian ân hạn nợ gốc khách hàng còn được dư 1 năm không phải trả gốc và lãi cũng như không bị phạt phí trả nợ trước hạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hội An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Hoian d’Or Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Khai,Hai Bà Trưng,Hà Nội
Zalo