Shophouse Grand World Phú Quốc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 19111254836 / Cập nhật: 25-11-2019
Giá bán
10 tỷ
~41,6 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Grand World: Là dự án thành phố du lịch nhộn nhịp bậc nhất - trung tâm mua sắm đẳng cấp, nơi tổ chức những lễ hội gồm: Âm nhạc, ẩm thực, thời trang và dự án Grand World với diện tích 85 ha.
Grand World được coi như là mảnh ghép cuối cùng nằm trong quần thể tổ hợp lớn nhất thế giới 1044 ha của tổ hợp Vinpearl Phú Quốc với đầy đủ tiện ích all in one gồm:

+ Khu vui chơi Vinpear Land lớn nhất ĐNA.
+ Vườn thú Safari lớn thứ 2 thế giới.
+ Sân golf 18 hố chuẩn quốc tế.
+ 1000 villas đã có chủ và đi vào hoạt động.
+ Đặc biệt sát bên có Casino Corona đầu tiên duy nhất cho phép người việt vào chơi.
Rất thích hợp cho việc đầu tư:
+ Đầu tư kinh doanh: Gồm các mặt hàng như: Buôn bán thời trang, nhà hàng, cafe, bar, và là nơi tổ chức những lễ hội âm nhạc, ẩm thực... Và được hoạt động 24/7 lúc nào cũng có lễ hội cho nên đây là điểm rất thu hút khách du lịch, và cũng là nơi có đầy đủ tiện ích để khách du lịch có thể tiêu tiền một cách nhiều nhất.
Đảo Ngọc Phú Quốc với nhiều bãi biển đẹp được thiên nhiên tạo ra và cũng là nơi đã tổ chức rất nhiều cuộc thi hoa hậu quốc tế, thời tiết thì nhiệt đới rất thích hợp cho du lịch. Và hiện nay lượng khách đến với Phú Quốc tăng vọt với hơn 4 triệu lượt khách/năm.

Khách hàng mua shop:

- Chủ đầu tư thay mặt khách thuê shop chi trả tiền thuê trong 02 năm kể từ ngày nhận bàn giao 8,5%/năm/giá chưa VAT của hợp đồng mua bán. (Thuế thu nhập cá nhân khách hàng chịu theo quy định của pháp luật).
- Kỳ chi trả 6 tháng 1 lần tính từ thời điểm nhận bàn giao.
- Hợp đồng cho thuê: Ký tối thiểu 3 năm/lần.

Khách hàng thuê shop:
- Miễn phí tiền thuê trong 02 năm tính thì từ điểm nhận bàn giao.
- Năm thứ 3 người thuê chi trả cho chủ Shop (có thể thương lượng giá).
- Đặt cọc 1 khoản tiền tương đương với 4,25% giá bán (6 tháng tiền thuê) ngay năm đầu tiên. Và khoản tiền này sẽ được hoàn lại khi HĐ thuê kết thúc.
- Nhận gói hỗ trợ thiết kế nội thất tương đương 6% giá bán. Điều kiện: Căn shop phải được hoàn thành và đưa vào hoạt động trong vòng 8 tháng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 192 Trần Não, Q2, HCM
Zalo