SHOPHOUSE GIÁ RẺ NHẤT KHU TÂY BẮC – PICITY HIGH PARK, GIÁ CHỈ TỪ 7TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041659248 / Cập nhật: 26-04-2021
Giá bán
7 tỷ
~53,8 triệu /m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
7 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SHOPHOUSE DỰ ÁN PICITY HIGH PARK

Với 7 lợi thế độc tôn dưới đây, Shophouse dự án Picity High Park đảm bảo khả năng sinh lời cho chủ sở hữu cũng như không gian sống đẳng cấp “chuẩn” nghỉ dưỡng resort.

𝟏/ SỔ HỒNG VĨNH VIỄN - Sự khác biệt mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng so với các căn SHOPHOUSE sở hữu 50 năm hiện có trên thị trường hiện nay, dễ dàng sang nhượng và sinh lãi tốt từ kinh doanh.

𝟐/ 𝙎𝙝𝙤𝙥𝙝𝙤𝙪𝙨𝙚 𝙠𝙝𝙤̂́𝙞 đ𝙚̂́ 02 𝙩𝙖̂̀𝙣𝙜 (𝙩𝙖̂̀𝙣𝙜 𝙩𝙧𝙚̣̂𝙩 𝙫𝙖̀ 𝙩𝙖̂̀𝙣𝙜 01), chiều cao tầng 01 lên đến 6,4m có thể làm thêm tầng lửng. Diện tích đa dạng, thiết kế phù hợp theo nhiều công năng sử dụng.

𝟑/ 𝙎𝙝𝙤𝙥𝙝𝙤𝙪𝙨𝙚 𝙘𝙤́ 𝙣𝙝𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙫𝙞̣ 𝙩𝙧𝙞́ đ𝙚̂̉ 𝙠𝙝𝙖́𝙘𝙝 𝙝𝙖̀𝙣𝙜 𝙡𝙪̛̣𝙖 𝙘𝙝𝙤̣𝙣: mặt tiền đường chính, mặt tiền đường nội khu, công viên trung tâm...

𝟒/ 𝗖𝗼́ 𝟬𝟯 𝗹𝗼̂́𝗶 đ𝗶 (02 lối tại tầng trệt và 01 lối tại tầng 01).

𝟓/ Kết hợp 𝙘𝙝𝙪̛́𝙘 𝙣𝙖̆𝙣𝙜 “𝙠𝙚́𝙥”, 𝙫𝙪̛̀𝙖 đ𝙚̂̉ 𝙤̛̉ 𝙫𝙪̛̀𝙖 đ𝙚̂̉ 𝙠𝙞𝙣𝙝 𝙙𝙤𝙖𝙣𝙝.

𝟔/ 𝙇𝙤̛̣𝙞 𝙣𝙝𝙪𝙖̣̂𝙣 𝙩𝙝𝙪̛𝙤̛𝙣𝙜 𝙢𝙖̣𝙞 𝙘𝙖𝙤 vì Picity High Park có khoảng 100.000 cư dân nội và ngoại khu.

𝟕/ Thụ hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp.

Hiện Chủ đầu tư đang nhận giữ chỗ Shophouse với nhiều ưu đãi như: 𝙩𝙖̣̆𝙣𝙜 𝙫𝙤𝙪𝙘𝙝𝙚𝙧 𝙩𝙧𝙞̣ 𝙜𝙞𝙖́ 200 𝙩𝙧𝙞𝙚̣̂𝙪 đ𝙤̂̀𝙣𝙜 cho khách hàng thân thiết, vòng quay may mắn với voucher lên đến 300 𝙩𝙧𝙞𝙚̣̂𝙪 đ𝙤̂̀𝙣𝙜, chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ (2 căn trở lên), thanh toán nhanh hưởng 𝙘𝙝𝙞𝙚̂́𝙩 𝙠𝙝𝙖̂́𝙪 9,5%, 𝙝𝙤̂̃ 𝙩𝙧𝙤̛̣ 𝙡𝙖̃𝙞 𝙨𝙪𝙖̂́𝙩 0% trong 24 tháng và 𝙖̂𝙣 𝙝𝙖̣𝙣 𝙣𝙤̛̣ 𝙜𝙤̂́𝙘 đ𝙚̂́𝙣 𝙠𝙝𝙞 𝙜𝙞𝙖𝙤 𝙣𝙝𝙖̀.

Khu căn hộ resort Picity High Park rộng 8,6 hecta, mật độ xây dựng 23%, gồm 6 tòa tháp cao 15-18 tầng, 2.446 căn hộ cao cấp, toàn bộ vỉa hè được lót đá hoa cương.

𝐏𝐈𝐂𝐈𝐓𝐘 𝐇𝐈𝐆𝐇 𝐏𝐀𝐑𝐊 - Khu căn hộ resort đầu tiên và lớn nhất tại khu Tây TP.HCM.

Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐦𝐚̂̃𝐮: đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, Q.12, TPHCM
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo