Shophouse APEC DIAMOND PARK - Điểm Đến Đàu Tư Số 1 Tại Lạng sơn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn Lưu tin
Mã tài sản: 21101931614 / Cập nhật: 29-10-2021
Giá bán
4 tỷ 132 triệu
~51,1 triệu /m2
Diện tích
81m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
HÀNG LOẠT LỰC ĐẨY CỘNG HƯỞNG CHO THỊ TRƯỜNG BĐS LẠNG SƠN BÙNG NỔ
Mức giá hấp dẫn chỉ từ #1_tỷ của BĐS #Apec_Diamond_Park_Lạng_Sơn được đánh giá là yếu tố mấu chốt, thu hút mạnh dòng tiền của các NĐT trong 4 năm tới, nhất là trước thời điểm dự án Đầu tư Cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) đi vào hoạt động.
Cụ thể theo lộ trình đến năm 2025, Cao tốc Đồng Đăng - Lạng Sơn được thiết kế với quy mô dài 115km, bao gồm 4 làn xe cơ giới, nền đường rộng 17m, tốc độ 80km/h sẽ rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển, tạo lựa đẩy về hạ tầng & thúc đẩy phát triển BĐS Lạng Sơn. Bởi vậy việc tăng giá đất là kịch bản gần như được mặc định.
Dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn được ưu ái nằm trên dải đất đẹp nhất Lạng Sơn với quần thể bao gồm các loại hình đa dạng như biệt thự liền kề 4,5 tầng; khách sạn boutique 4*,... Chính vì vậy, “biểu tượng thượng lưu xứ Lạng” trở thành sản phẩm BĐS đắt giá và đáng để đầu tư trong một tương lai không xa:
PHÁP LÝ: Sổ đỏ từng căn và chính sách thanh toán kéo dài không bị áp lực về tài chính (ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% và miễn lãi gốc trong 24 tháng)
CHẤT LƯỢNG: Thừa hưởng sẵn hệ sinh thái “All in one” như TTMT Apec Center, nhà hàng Á - Âu, spa, bể bơi vô cực, công viên thể thao rộng 5000m2, sân tennis tiêu chuẩn olympic, khu vui chơi trẻ em,....
HẠ TẦNG: Tọa lạc tại Quốc lộ 1A được xem là biểu tượng dòng chảy giao thương dọc chiều dài đất nước. Ngoài ra, Lạng Sơn là cửa ngõ quan trọng nối Trung Quốc, Asean rất thuận lợi cho phát triển thương mại biên giới và các dịch vụ phát triển
UY TÍN: CĐT Apec Group - kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng và kiến tạo các dự án BĐT trải dài từ Bắc vào Nam
Liên hệ ngay để được tư vấn chính xác thông tin và nhận những ưu đãi tốt nhất!
------------------------------
APEC DIAMOND PARK LẠNG SƠN - CHỐN AN CƯ SANG TRỌNG & TIỆN NGHI BẬC NHẤT XỨ LẠNG
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Lạng Sơn Chat nhóm TP. Lạng Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Liên, Cẩm Giàng, Hải Dương
Zalo