Shophouse An Cựu City – Huế. Đẳng cấp và thịnh vượng! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huế, Thừa Thiên Huế Lưu tin
Mã tài sản: 21051720726 / Cập nhật: 22-07-2021
Giá bán
9 tỷ 100 triệu
~89,2 triệu /m2
Diện tích
102m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Shophouse An Cựu City – Huế. Đẳng cấp và thịnh vượng!
+ Vị trí: Vị trí đắc địa trong tổ hợp dự án sang trọng và hiện đại bậc nhất của khu A - thuộc trục đô thị An Vân Dương, được mở rộng phía Đông thành phố Huế.
- Cách Vincom Huế 2.5 km; chợ Đông Ba 3.7 km; bệnh viện Quốc tế Huế 3.5 km; hệ thống các trường Đại học 3.5 km; bến xe phía Nam Huế, QL 1A: 1.4km. Hệ thống các cơ quan hành chính tỉnh 2 km; sân bay Phú bài 13.7 km.
+ Diện tích: - Mẫu A: 102m2 (6m x 17m).
- Mẫu B: 93m2 (6m x 15,5m).
- Diện tích sàn: 394m2
+ Hướng nhà , hướng ban công: Đông, Tây.
+ Tiện ích: Nằm tại vị trí giao lộ của đường Võ Nguyên Giáp (rộng 100m), đường Hoàng Quốc Việt và đường Văn Tiến Dũng.
- Kết nối các dự án khu đô thị lớn, sầm uất của tỉnh dễ dàng và thuận tiện như: Phú Mỹ An, The Manor Crown Huế, Eco Garden, Royal Park, De 1st Quantum….. Ngoài ra trung tâm thương mại, trường học Quốc tế, bể bơi, sân Tenis,công viên, hồ điều hòa…được tích hợp trong khu đô thị.
+ Công năng: Tầng trệt và tầng 1 là mặt bằng kinh doanh, dịch vụ thương mại phục vụ chủ yếu cho khách du lịch, phòng giao dịch ngân hàng, thời trang cao cấp, cửa hàng nội thất, shop quần áo, cửa hàng, phòng tập Gym, nhà hàng…Từ tầng 2 đến tầng 5 là không gian kinh doanh các homestay, phòng khách sạn mini có thể để ở hoặc cho thuê nhằm tối ưu lợi nhuận.
+ Kết cấu: Nhà 5 tầng + 1 tầng tum. Bên ngoài được ốp đá Marble nhập khẩu, hệ thống Pin mặt trời hiện đại, hệ thống thang máy HITACHI của Nhật kết hợ với thang bộ. Nội thất nhập khẩu châu Âu, trang trí theo phong cách Ý.
+ Phương thức thanh toán: Linh hoạt, phù hợp cho từng đối tượng. Chiết khấu tương ứng.
+ Pháp lý: Đầy đủ và rõ ràng.
-------------------------------------****-------------------------------------
Liên hệ: Từ Công Trung
Điện thoại: 0966.40.4444
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN EMERALD
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huế Chat nhóm Huế Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Đông, Tp.Huế, Thừa Thiên Huế
Zalo