SHOP HOUSE METRO STAR XA LỘ HÀ NỘI (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xa Lộ Hà Nội, Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22092142295 / Cập nhật: 18-09-2022
Giá bán
19 tỷ
~125 triệu/m2
Diện tích
151m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHÔNG THỂ BỎ QUA
Dự án căn hộ và shophouse Metro Star là viên ngọc sáng tại khu Đông thành phố. Hồ Chí Minh
Metro Star sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, Quận 9, T.p Thủ Đức, T.p Hồ Chí Minh. Vị trí dự án Metro Star với nhiều ưu thế, hứa hẹn đem lại cho quý khách nhiều giá trị tiềm năng.

- Căn hộ và shophouse Metro Star xây dựng cầu bộ hành liên kết tuyến tàu điện Metro số 10 Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hằng ngày, hằng giờ cực kỳ đông với 300 chuyến tàu điện metro hoạt động mỗi ngày đưa đón hơn 250.000 lượt khách.

- Bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất phường phước Long A, Phước Long B cũng như The CBD Trường Thọ dân số lên tới hơn 160.000 dân là một điểm cộng thêm khiến shophouse Metro Star càng có giá trị
, hơn thế nữa từ Metro Star kết nối đường Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng và Vành đai 2.
Khan hiếm shophouse trên thị trường
Với gần 1500 căn hộ chỉ với 76 căn shophouse, cùng với sự khan hiếm shophouse kinh doanh trong khu vự phía đông Sài Gòn
-Khu shophouse Metro Star được thiết kế thành quần thể phố đi bộ kiểu zic-zac với hệ thống ánh sáng và âm thanh từ Hàn Quốc và vận hành bởi các điều phối viên giàu kinh nghiệm theo mô hình Myeongdong - thánh địa mua sắm, thời trang, giải trí và phố ẩm thực nổi tiếng nhất Seoul, Hàn Quốc.
-Tương đồng với khu Shophouse Metro Star, phố Myeongdong cũng nằm ngay ga tàu Myeongdong, là một khu phố hình bàn cờ gồm các đường hẻm đi bộ nhỏ, dài chưa đến 500 m nhưng sẽ là thánh địa hội tụ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng, là nơi khởi nguồn nhiều trào lưu của giới trẻ hiện nay trên thế giới.
*Đặc biệt là Chính sách cam kết thuê lại liên tục 3 năm với giá thuê trên 6.000 usd/ tháng.
Nếu nhà đầu tư nào đang gửi tiết kiệm 2 năm với lãi suất 8% / năm thì hãy gửi vào Metro Star để được CĐT cam kết mua lại lãi suất 22% sau 2 năm.
RỦI RO 0% VÌ CĐT ĐẢM BẢO SONG SONG 2 PHƯƠNG ÁN!
CƠ HỘI NHẬN THÊM XE MER SIÊU XỊN!!
SĐT : 0932417688
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Metro Star Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Zalo