Shizen Nami - DA tiêu biểu, độc bản của Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 22122175957 / Cập nhật: 10-12-2022
Giá bán
70 triệu /m2
~1,7 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
TRẢI NGHIỆM 3 TẦM VIEW ĐỘC BẢN TẠI SHIZEN NAMI
Tầm nhìn khoáng đạt trực diện là một trong những yếu tố đắt giá quyết định giá trị bất động sản và khẳng định vị thế của chủ nhân sở hữu. Đó là lý do vì sao Shizen Nami được đánh giá là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp “độc nhất vô nhị” khi sở hữu tầm view panorama thu trọn mọi cảnh sắc tuyệt mỹ của "Cung đường biển đẹp nhất hành tinh"
Tầm view trung tâm thành phố ấn tượng: Hướng về cảnh sắc đô thị Đà Nẵng từng ngày thay da đổi thịt, cảm nhận rõ nhịp sống thành phố chuyển động mỗi ngày và khung trời rực rỡ sắc màu vào những đêm pháo hoa mùa lễ hội.
Tầm view biển thơ mộng: Thưởng ngoạn cảnh sắc biển trời trong xanh hài hòa, bãi cát trắng trải dài e ấp dưới từng cơn sóng vỗ, tạo nên một điểm hẹn lý tưởng cho những ai trót yêu vẻ đẹp bình minh hay hoàng hôn trên mặt Vịnh thiên đường.
Tầm view đèo Hải Vân kỳ vĩ: Mang đến tầm nhìn xanh mát của núi non trùng điệp, lắng nghe mạch đập thiên nhiên đầy hứng khởi giữa bầu không khí trong lành và phóng tầm nhìn xa hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” đèo Hải Vân.
Với tầm nhìn đa diện giao thoa mọi trải nghiệm, Shizen Nami chính là chiếc chìa khóa mở cửa một không gian sống đậm chất nghệ thuật cho những vị chủ nhân có tâm hồn duy mỹ.
-----------------------------
SHIZEN NAMI - CĂN HỘ Y HỌC TÁI TẠO CHUẨN QUỐC TẾ NGAY VỊNH ĐÀ NẴNG
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Shizen Nami Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hải Châu 1,Hải Châu,Đà Nẵng
Zalo