SHANTIRA LEGASEA VILLAS - 69 tuyệt tác đỉnh cao từ nghệ thuật kiến tạo (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21071837240 / Cập nhật: 30-07-2021
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Được mệnh danh là "Biệt thự tỷ lệ vàng trong lòng di sản biển", 69 căn biệt thự "sát biển - riêng hồ - kề phố Hội" của Shantira Legasea Villas là tuyệt tác độc bản chạm đỉnh cao hoàn mỹ từ nghệ thuật kiến tạo, thỏa mãn khát vọng vươn tới sự hoàn hảo của giới thượng lưu, khoe diễn đầy tinh tế và ngoạn mục gu sống đắt giá và xa xỉ.
Nằm trong tổng thể Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao - Shantira beach resort & spa rộng 8,6 ha cùng bãi biển riêng 1,5 ha tại An Bàng - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, phân khu biệt thự Shantira Legasea Villas sở hữu mật độ xây dựng đạt "tỷ lệ vàng" chỉ 24% xứng tầm đẳng cấp của các biệt thự biển hàng đầu trên thế giới. 69 tuyệt phẩm giới hạn tại Shantira Leaga Villas gồm 3 loại biệt thự riêng biệt, khẳng định vị thế của chủ sở hữu:
Biệt thự mặt tiền biển Anh Vũ - Nơi thềm nhà là biển
Biệt thự góc Hải Phong - Đón gió thanh bình, lắng nghe biển hát
Biệt thự vườn Thủy Viên - Sống giữa thiên đường biển khơi
Sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng với thiết kế độc bản dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa tại Shantira Legasea Villas ngay.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Shantira Beach Resort and Spa Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo