Shantira- Căn hộ nghỉ dưỡng thiên đường biển Hội An. LH: 0906427740 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 20081469956 / Cập nhật: 27-08-2020
Giá bán
1 tỷ 400 triệu
~31,8 triệu /m2
Diện tích
44m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Shantira Beach Resort & Spa Hội An sở hữu 1,5 ha mặt tiền biển An Bàng, bãi biển top 50 Thế giới.
_ Thiết kế độc đáo có 1-0-2 của Shantira Beach Resort & Spa Hội An giúp cho toàn bộ 69 căn Villa và 430 căn hộ tại đây đều hướng biển.
Chủ đầu tư Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn tại đây hứa hẹn đem đến cho Shantira bản sắc vùng miền độc đáo.
_ Đơn vị vận hành là cái tên nổi tiếng đến từ Thái Lan- Dusit Thani Group đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư.
_ Shantira Beach Resort & Spa rất đa dạng về phân khúc căn hộ, diện tích cũng như giá bán đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư cho khách hàng.
_ Nội thất nhập khẩu sang trọng, hiện đại, chuẩn 5 sao.
_ Tiện ích nghỉ dưỡng hoàn hảo, tối đa trải nghiệm cho du khách: Spa, Massage kiểu Thái, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại, CLB thể thao...
_ Pháp lý dự án vững vàng, Chủ đầu tư uy tín là một điểm mạnh nữa của Shantira Beach Resort & Spa Hội An.
_ Thanh toán linh hoạt theo tiến độ dự án, lên đến 9 đợt, đảm bảo tài chính ổn định cho Nhà đầu tư.
_ Chính sách linh động trong sở hữu, có thể ở, tự kinh doanh cho thuê hoặc kí kết hợp đồng hợp tác cho thuê với Chủ đầu tư.
_ Hợp đồng hợp tác cho thuê theo hình thức chia sẻ lợi nhuận tỉ lệ: Nhà đầu tư 90%- Chủ đầu tư 10%, rất thực tế chứ không cam kết lợi nhuận ảo như những dự án khác. Ngoài ra, Nhà đầu tư còn được tận hưởng 30 đêm nghỉ/ năm ngay tại căn hộ.
Chính vì lẽ đó, Shantira Beach Resort & Spa Hội An xứng đáng là điểm sáng trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng hiện nay, góp phần thay đổi cái nhìn vốn không mấy thiện cảm của giới đầu tư về dòng condotel, tạo niềm tin về một dự án thật, thật về lợi nhuận, thật về giá trị nghỉ dưỡng cũng như pháp lý.
Liên hệ ngay để nhận tư vấn online, livestream căn hộ mẫu hoặc nhận video thực tế.
Shantira Beach Resort & Spa Hội An- Căn hộ nghỉ dưỡng, cơ hội đầu tư hay ngôi nhà thứ hai của bạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Shantira Beach Resort and Spa Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Mỹ,Sơn Trà,Đà Nẵng
Zalo