SB 30 SHOPHOUSE phân khu LARINA Dự án HATIEN VENICE VILLAS (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô SB-30 Phân Khu LARINA dự án HATIEN VENIC VILLAS, Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 22082137149 / Cập nhật: 20-08-2022
Giá bán
3 tỷ 950 triệu
~29,9 triệu /m2
Diện tích
132m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
LÝ DO VÌ SAO KHÁCH HÀNG NÊN ĐẦU TƯ NGAY SHOPHOUSE SB-30 KHU PHỐ THƯƠNG MẠI LA RINA DỰ ÁN HATIEN VENICVILLAS

SHOPHOUSE SB-30 – Là thửa đất tọa lạc trên khu phố thương mại “LA RINA SHOPHOUSE” nằm trong tổng thể dự án HATIEN VENICVILLAS.

SB-30 sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa về giao thương khi nằm ngay trên mặt tiền “Đại lộ Hoàng Sa” hay còn gọi là đường “Võ Văn Kiệt” (thửa đất nằm cạnh LOTTERIA), cung đường Võ Văn Kiệt một mặt giáp trung tâm thành phố Hà Tiên 1 mặt giáp các địa điểm du lịch như KDL Bãi Nò – KDL Núi Đèn bãi tắm cát trắng Mũi Nai.
SB-30 có lộ giới đến 30m nhưng có đến 9m vĩa hè tối ưu diện tích kinh doanh, đặc biệt đất đã ra sổ hồng riêng cơ sở hạ tầng đã hiện hữu xây dựng được ngay.
SB-30 Là shophouse được quy hoạch xây dựng 3 tầng công năng bố trí vừa để ở vừa có diện tích kinh doanh và tầm views nhìn ra biển cực chất.
Quý khách hàng sở hữu Shophouse SB-30 ngoài công năng kinh doanh thương mại, quý khách còn được tận hưởng thêm các tiện ích đỉnh cao phục vụ chuyên biệt cho du lịch nghỉ dưỡng tại HATIEN VENICVILLAS bao gồm (công viên dạo bộ cảnh quan ven biển, sân tenis, bể bơi vô cực, gymspa,…)
️ Chỉ với một bước chân để kết nối tất cả dịch vụ thương mại, chợ đêm ẩm thực và hệ thống danh lam thắng cảnh “Hà Tiên” thập cảnh.
SHOPHOUSE SB-30 hội tụ đầy đủ các yếu tố về sự khan hiếm vị trí kinh doanh thương mại – dịch vụ và có thể gia tăng tài sản bền vững, còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để có thể nhận thêm nhiều ưu đãi.
==============
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Bắc
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Tiên Chat nhóm Hà Tiên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Ha Tien Venice Villas Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Pháo Đài, Hà Tiên, Kiên Giang
Zalo