Sắp ra mắt tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp The Lines (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
36, Phố Cúc, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 22032077772 / Cập nhật: 14-03-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án do An Phú làm chủ đầu tư là phần đất vàng cuối cùng liền kề khu Vườn Mai và khu nhà phố Cúc đã bàn giao. The Lines sở hữu vị thế độc tôn thuộc lõi trung tâm phát triển của khu vực với ba mặt tiếp giáp sân Goft, Vườn Mai và Vinhomes Safari. The Lines là dự án sở hữu tầm view Panorama triệu đô hiếm có. Từ dự án cư dân dễ dàng kết nối tới các địa điểm trọng yếu của Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Vị trí “tâm điểm vàng” đem tới cho dự án khả năng kết nối giao thông vô cùng toàn diện. Chưa đầy 10 phút các cư dân và khách hàng có thể tiếp cận tới mọi khu vực trọng yếu của thành phố như:
1 km tới bệnh viên ECO CLINIC
2 km tới Cầu Thanh Trì
3 km tới làng gốm Bát Tràng
3 km tới Vinhomes Ocean Park
2 km tới cao tốc Hà Nội Hải - Phòng
9 km tới Aeon Mall
12 km tới Hồ Hoàn Kiếm
13 km tới ga Hà Nội
13 km tới Bến Xe Giáp Bát
30 km tới TP Bắc Nính
40 km tới sân bay Nội Bài

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ THE LINES
Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, dự án căn hộ The Lines hưởng chọn vẹn không gian trong lành và xanh mát. Dự án căn hộ The Line tạo ra điểm nhấn kiến trúc với 100% căn hộ đều hưởng đầy đủ ánh sáng tran hòa.
Mặt bằng thiết kế căn hộ của chung cư The Lines An Phú được bố trí 22 căn hộ cao cấp chia 2 sảnh A và B. Thiết kế căn hộ phong cách hiện đại, không gian sống và view cảnh quan trong sanh đáp ứng nhu cầu cuộc sống xanh trong lành, sạch tinh khiết. Căn hộ The Lines được bố trí từ 2 tới 3 phòng ngủ, tất cả đều có 2 ban công, ánh sáng và không khí tự nhiên.
Diện tích căn 2 phòng ngủ : 55.51m2 -65.45m2 – 67.75m2 – 76.03m3 – 77.45m2 – 79.58m2 -80.33m2 -83m2
Diện tích căn 3 phòng ngủ : 98.8m2
Mặt bằng điển hình căn hộ The Lines Hưng Yên

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ THE LINES
Cư dân chung cư The Lines sẽ được sử dụng hàng ngàn tiện ích của khu đô thị gần đó như công viên và nhà câu lạc bộ cộng đồng có diện tích hơn 10.000 m2, , Bể bơi người lớn và trẻ em, sân tennis, sân cầu lông, phòng Gym, Sauna & Jacuzzi, Khu Spa xông hơi đẳng cấp, Khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời,…
* TVRLand
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 32 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Văn Giang Chat nhóm Văn Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Diễn Kỷ,Diễn Châu,Nghệ An
Zalo