Sang tay nhanh căn hộ B103 GreenTown tiểu chuẩn hàn, kiến trúc xanh 1,5 tỷ /67m2 , sổ hồng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường số 3, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1032861 / Cập nhật: 09-05-2019
Giá bán
1 tỷ 513 triệu
~22,2 triệu /m2
Diện tích
68m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
* Hỗ trợ tư vấn pháp lý và thủ tục trong suốt quá trình làm hợp đồng mua bán, KH gọi là có mặt ngay.

* Tất cả giao dịch được ghi trên giấy tờ, hợp đồng minh bạch đảm bảo quyền lợi công bằng cho hai bên.

-> Điểm nổi bật nhất của block B1 là khoảng cách di chuyển đến các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh, cà phê sân thượng, gym, spa… gần nhất trong các block.

-> chỉ cần 10 - 15 phút di chuyển, cư dân dễ dàng tiếp cận trường học các cấp 1-2-3, trường mẫu giáo, bệnh viện đa khoa, chợ, trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Coop Mart và Big C, rạp phim Galaxy, khu giải trí Vĩnh Lộc…

-> Điểm cộng thêm của Green Town Bình Tân là mật độ xây dựng thấp (26.18%) và dành phần không gian lớn cho cây xanh trải dài dự án (11.000 m2), mang lại cho cư dân tương lai cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên xanh mát.
Chắc chắn khách hàng sẽ sớm an cư, lạc nghiệp và có tiềm năng sinh lời cao, vì dự án tích hợp nhiều tiện ích tốt và vị trí đắc địa.

+ được hỗ trợ vay vốn 70% từ ngân hàng
Với mong muốn mang lại sự tận tâm với khách hàng và kết nối.
liên hệ : 09 68. 40 67 68 Hoàng Minh
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Green Town Bình Tân Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo