Sang Nhượng Phố Eurowindow 85m² cắt lỗ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hùng Vương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 21031650043 / Cập nhật: 30-03-2021
Giá bán
5 tỷ
~58,8 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Cơ Hội Sở Hữu Nhà phố thương mại 2 mặt tiền Eurowindow Garden City tại TP. Thanh Hóa.
Tiếp giáp ngay trung tâm hành chính mới, tọa lạc tại ngã tư Hồng Hạc, điểm giao nhau giữa hai đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng - vị trí vô cùng đắc địa ôm trọn 2 mặt tiền của những đại lộ lớn.
Kiến trúc độc đáo – Năng tầm giá trị thương mại cao của nhà phố thương mại (shophouse). Tại Eurowindow Garden City, các căn shophouse còn độc đáo hơn nữa khi sở hữu tới 2 mặt tiền rộng lớn, đem lại lợi ích nhân đôi dành cho khách hàng.Mặt trước là nơi kinh doanh, mặt sau yên tĩnh, vắng vẻ, là nơi ra vào và để xe của gia chủ, giữ cho không gian sinh hoạt của gia đình vừa riêng tư vừa độc lập.
Đây là dòng sản phẩm đang rất thịnh hành và được ưa chuộng ở nhiều thành phố lớn trong cả nước cũng như khu vực, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa . Số căn có hạn cùng với quà tặng chiết khấu cao khi đặt mua nhà phố trong thời điểm này, sẽ khan hiếm trong thời gian tới, cũng như giá trị sinh lời vượt trội theo thời gian. ACE quan tâm vui lòng ib:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: tp Thanh Hóa
Zalo