Sang nhượng nhà hàng đồ uống đồ ăn nhanh trung tâm thành phố (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20111570149 / Cập nhật: 20-11-2020
Giá bán
360 triệu
~1,3 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Do một vài lí do cá nhân phát sinh đột xuất nên em muốn sang nhượng lại quán đồ uống kèm đồ ăn nhanh tại phố Quan Hoa vừa khai trương được 1 tuần.
-Quán có mặt tiền rộng 8,5m diện tích 90m2/1 tầng*3 tầng đã setup cực kì công phu và tâm huyết. Kết hợp hệ thống ánh sáng hiện đại tạo nên 1 chất lạ riêng cho quán.
+ Địa điểm nằm ở vị trí đắc địa, view mặt bờ sông, nằm giữa đầu Cầu Giấy và đầu Nguyễn Khánh Toàn dân cư đông đúc nhất là dân văn phòng và học sinh sinh viên( gần nhiều trường đại
- Vỉa hè 2 bên cực rộng khách đỗ ô tô, xe máy thoải mái, buổi tối có thể thêm chục bàn trà tranh ngoài vỉa hè nếu thích.
-Quán đã xây dựng 1 fanpage với gần 10.000 like rất chuyên nghiệp và bắt mắt, lượng tương tác cao
-Các thiết bị máy móc chuyên dụng, quầy bar, thu ngân,dụng cụ pha chế, bàn ghế mới 100%.
-Sau thời gian khai trương với thu nhập khá ổn định(có phần mềm bán hàng hạch toán chi tiết), đồ uống được nhận xét là lạ và khá ngon.
-Mình sẽ để lại toàn bộ công thức pha chế, nấu đồ ăn nhanh, các mối lấy hàng, nhập nguyên liệu,... tất cả mọi thứ cần thiết, thuê nhân viên mới mình sẽ đào tạo giúp các b 3 ngày để chuẩn công thức nhất có thể.
Giá sang nhượng:3xx(bao gồm 2 tháng tiền nhà)
Trên đây là tình hình sơ qua và 1 vài góc ảnh nhỏ.
Ai thật sự có nhu cầu xin liên hệ trực tiếp để được trao đổi chi tiết hơn.
Tuấn: 0946365862
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo