SẢN PHẨM THỰC ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỰC - DỰ ÁN ĐẤT NỀN BẾN LỨC VIETUC VAREA (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
30, Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 19121278471 / Cập nhật: 01-10-2020
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~13,3 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cái tên Vietuc Varea được sử dụng bởi cụm từ “Việt Úc Vital Area” mang hàm ý nghĩa là vùng đất sinh khí, tràn đầy sức sống, vùng đất của các yếu tố phong thủy mang lại may mắn, tài lộc & hạnh phúc cho cư dân.

Khu đô thị VietUc Varea Bến Lức Long An là tổ hợp khu đô thị đa tiện ích với quy mô 20,55 hecta, gồm có 1.290 nền, diện tích từ 88m2 – 150m2, tọa lạc tại mặt tiền đường Vành Đai 4 - Vị trí vô cùng tiềm năng thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Tại VietUc Varea Bến Lức các cư dân sẽ được tận hưởng các tiện nghi cao cấp hơn bao giờ hết bởi Chủ đầu tư Công ty Công Thương Nghiệp Thịnh Hưng đã đầu tư xây dựng một không gian sống riêng với vô vàng tiện ích nội khu sang chảnh bậc nhất Long An như:
- Trung tâm thương mại Diamon ngay tại cổng vào
- Quảng trường nhạc nước Light Square
- Phố đi bộ
- Hệ thống trường Việt Úc Varea
- Khu họp chợ nội bộ Easy Shopping
- Bệnh viện Việt Úc
- Khu phức hợp thể thao đa năng
- Công viên ven sông River Star
VietUc Varea là dự án hiếm hoi tại Long An được đầu tư hạ tầng chỉnh chu với hệ thống điện âm, nước máy, hệ thống xử lý nước thải – nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông đầy đủ. Đặc biệt, dự án đã có pháp lý 1/500 và giấy phép xây dựng nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” tại đây.

Quý khách có nhu cần tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ:
- Website: http://www.vietucvarea.online/
- Hotline: 0392 323 938
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tòa Nhà Casa Tower, 324/10 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Zalo