Săn đón dự án Melody City – Bản tình ca phồn vinh giữa lòng thành phố Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19081174822 / Cập nhật: 15-08-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Melody City, cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vậy Melody City là dự án gì, và tại sao lại thu hút sự quan tâm của giới đầu tư đến vậy?
Melody City là dự án đất nền nhà phố và shophouse thương mại nằm trên hai trục giao lộ Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.
- Sở hữu vị trí kề biển và tọa lạc trên những tuyến đường trung tâm của thành phố, giao thông kết nối với các quận trong thành phố vô cùng thuận tiện.
- Nổi trội về tiện ích nội, ngoại khu và mức giá vô cùng hấp dẫn
+ Sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu mới mẻ và hiện đại, mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Công viên nội khu và kênh sinh thái điều hòa không khí cho toàn dự án, chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi với những tiện ích đẳng cấp cho khách hàng.
+ Đối diện trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, xung quanh là chuỗi các trường học từ tiểu học đến đại học.
+ Nằm gần trung tâm thương mại với tòa cao ốc 35 tầng Vincom plaza của tập đoàn Vingroup chuẩn bị triển khai trong quý I/2020
+ Nằm Khu dân cư hiện hữu đông đúc tri thức – văn minh - hiện đại, với hạ tầng hoàn thiện - đẳng cấp.
Pháp lí rõ ràng, thủ tục nhanh gọn chính xác, minh bạch.
Liên hệ trực tiếp xem đất và đặt chỗ: Sàn phân phối chính từ chủ đầu tư:
Nhấc máy lên và gọi ngay hotline: 0965819758
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Zalo