sale Apartment The Infiniti Riviera Point quan 7 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
584, Tân Phú, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091193816 / Cập nhật: 09-09-2019
Giá bán
2 tỷ
~25 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tiện ích dự án The Infiniti quận 7
Lấy cảm hứng thiết kế từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của thiên nhiên Hawaii, The Infiniti mang đến không gian đáng sống nhất khu Nam Sài Gòn với gần 60 tiện ích, thỏa sức cho bạn trải nghiệm mỗi ngày.

Công viên nước nội khu lớn nhất khu Nam Sài Gòn
Bãi biển nhân tạo và rừng nhiệt đới
Hồ bơi vô cực dài 50m, thác nước 6 tầng
Phòng Gym 450m2.
Nhà cây độc đáo.
Lối tản bộ ve sông dài 400m.
Tất cả các căn hộ đều có view ngoạn mục: Quận 1 & tiện ích nội khu, Sông Cả Cấm, Sông Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng.
Cam kết 1 chỗ để xe/1 căn hộ.

Tiện ích ngoại khu của The Infiniti:
Với vị trí ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dự án căn hộ The Infiniti tiếp cận hàng loạt tiện ích chỉ trong 3-5 phút di chuyển: đại học quốc tế RMIT, bệnh viện FV, bv tim Tâm Đức, trung tâm thương mại SC VivoCity, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart; hệ thống ngân hàng; hàng loạt các trường xung quanh dự án trong 3 - 5 phút di chuyển.

Dự án có vị trí đắc địa và tiện ích vượt trội khi so với các sản phẩm khác trong khu vực: Ascent Lakeside, Sunshine Diamond River, Sunshine City SaiGon, Eco Green Sài Gòn, Midtown Phú Mỹ Hưng,...

Phương án thanh toán:
+ Phương án 1 thanh toán chuẩn: đóng theo tiến độ xây dựng dự án. Áp dụng cho tháp 9-10-11-12. Đến khi nhận nhà thanh toán hết.
+ Phương án 2 thanh toán trả chậm: thanh toán năm 2019 là 10%, năm 2020 là 10%, đến lúc nhận nhà thanh toán phần còn lại. (năm 2021 không phải thanh toán).
Thông tin bất động sản
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Infiniti – Riviera Point Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo