RỜI PHỐ THỊ VỀ NHÀ VƯỜN LAM BÊN BIỂN BIẾC (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường DT 719B, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 21081868815 / Cập nhật: 23-08-2021
Giá bán
7 tỷ 900 triệu
~27,6 triệu /m2
Diện tích
286m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
RỜI PHỐ VỀ NHÀ VƯỜN LAM BÊN BIỂN BIẾC
SỞ HỮU 1.7KM ĐƯỜNG BỜ BIỂN ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 CHÂU Á, trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, The Song như một giai điệu đẹp về cuộc sống đỉnh cao mà con người thường mơ ước. Một ngôi nhà thứ 2 lý tưởng với kiến trúc 2 mặt tiền độc đáo “mặt trước shophouse, mặt sau resort" dành cho những chủ nhân vừa thực tế vừa mơ mộng.
Hòa cùng biển xanh, cát trắng là một không gian nghỉ dưỡng ngập tràn ánh nắng, mặt tiền đường sôi động sầm uất còn MẶT SAU LÀ HỒ BƠI NỘI KHU CÙNG KHU VƯỜN RIÊNG NGẬP TRÀN SẮC XANH cỏ cây – nơi chỉ 38 chủ nhân có được những đặc quyền sở hữu những khoảnh khắc thư giãn cho riêng mình hay thỏa thích trải nghiệm những môn thể thao quốc tế, tận hưởng cuộc sống sôi động không ngừng của khu đô thị thể thao biển 90ha.
Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 giờ di chuyển (khi cao tốc hoàn thành vào năm 2023), và cách Hà Nội 2 giờ bay (khi sân bay đi vào hoạt động vào năm 2025); VỚI PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NHẸ NHÀNG 25% (tương đương từ 1.8 tỷ) đến khi nhận nhà, The Song còn là lựa chọn nhẹ nhàng dành cho người mua để ở lẫn đầu tư tại khu vực thuộc vùng trũng về giá bất động sản trên cung đường ven biển.
Không dừng ở đó, cam kết mua lại với lãi suất 6%/năm, chọn The Song là chọn sự an toàn và an tâm trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
Tất cả đều có tại The Song - nhà vườn lam bên biển biếc. Khám phá ngay hôm nay!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Thuận Nam Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Thanh Long Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo