Ra mắt Shophouse mặt đường bao biển Hạ Long Cẩm Phả - Sun Group (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bái Tử Long, Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 22042089946 / Cập nhật: 15-04-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Một tuyệt tác giữa lòng di sản thiên nhiên ko thể bỏ qua khi chuẩn bị ra mắt shophouse tại mặt đường bao biển.

Gọi em ngay để ko bỏ lỡ giai đoạn đầu tiên loại hình shophouse siêu hiếm này: 0936 886 793.
Với thiết kế nhân đôi tầm view đón hoàng hôn trên con đường bao biển đầy lãng mạn.

5 lý do nhà đầu tư nên lựa chọn Sun Onsen Village Quang Hanh.

Chinh phục nhà đầu tư ngay từ khi mới ra mắt và đẩy sóng thị trường lên cao vút khi chuẩn bị bàn giao vào quý IV/2022, Sun Onsen Village sở hữu những lý do mà khó lòng có thể tìm thấy ở bất cứ dự án nào:

SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG: 100% Biệt thự có riêng bể tắm khoáng nóng, các bể tắm, phòng xông lạnh theo đúng chuẩn tắm khoáng Nhật Bản.

VỊ TRÍ THUẬN LỢI: Cách Hà Nội 2h chạy xe, 15 phút tới Hạ Long - Bãi Cháy, kết nối thuận tiện với các khu vực khác tại Quảng Ninh & các tỉnh thành lân cận.

QUY HOẠCH ĐỒNG BỘ: Nằm trong tổ hợp Bất động sản và Khu nghỉ dưỡng của Sun Group (Yoko Onsen, Yoko Park và biệt thự và nhà phố, cùng bệnh viện chăm sóc sức khỏe y tế phục hồi chức năng Nhật Bản).

THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG: Trên đà phát triển của KT - XH và ngành du lịch tại Quảng Ninh, thị trường bất động sản đang có những bước đi bứt phá tiềm năng khi có thể khai thác du lịch 4 mùa.

NGUỒN THU BỀN VỮNG: Đây là khu đô thị ở sở hữu lâu dài, nhưng được phát triển theo mô hình Resort. Sản phẩm được đưa vào khai thác 10 năm, chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu.

Với tất cả các lý do nêu trên đã đủ minh chứng phần nào cho sức Hot của dự án Sun Onsen Village Quang Hanh trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc.
Một tuyệt tác giữa lòng di sản thiên nhiên ko thể bỏ qua khi chuẩn bị ra mắt shophouse tại mặt đường bao biển.

Gọi em ngay để ko bỏ lỡ giai đoạn đầu tiên loại hình shophouse siêu hiếm này: 0936 886 793
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà hàng - Khách sạn
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cẩm Phả Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Onsen Village - Limited Edition Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dương Quan, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Zalo