Ra mắt phố thương gia phồn thịnh bậc nhất khu tây sài gòn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 830, Lương Hòa, Bến Lức, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20121576890 / Cập nhật: 10-03-2021
Giá bán
750 triệu
~7,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Là phân khu hoành tráng và lộng lẫy nhất của dự án Khu đô thị VietUc Varea, Phố Thương Gia - Shophouse ra mắt như một lời khẳng định rằng đây chính là vùng đất “Lý Ngư Hóa Long”, đặt ra một nền tảng kinh doanh vượt trội, mang lại đầy đủ tiện ích cho sinh hoạt và giao thương.
Sở hữu tọa độ đẹp nhất Khu Đô Thị, ôm trọn quảng trường nhạc nước đầu tiên của Long An, Shophouse sở hữu mô hình thiết kế thông minh thúc đẩy thương mại, thuận lợi cho mua sắm.
Phân khu này còn được xem là “viên ngọc vàng” cho các nhà đầu tư với mức giá “hot” nhất thị trường: Giá chỉ từ 14,2tr/m2 cùng với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư AN TOÀN - SINH LỜI CAO
Sự xuất hiện của Phố Thương Gia một lần nữa nâng tầm đẳng cấp cho tổng thể Khu Đô Thị VietUc Varea, vốn dĩ đã có sức nóng đặc biệt trên thị trường nhờ vị trí vàng trên đường Vành Đai 4 nhộn nhịp quanh năm, thuận lợi giao thông, tạo điều kiện khuếch trương thương mại và thu hút nguồn cầu.
Lựa chọn đầu tư vào VietUc Varea, bạn sẽ được đảm bảo tối đa về tính an toàn nhờ thế mạnh về pháp lý hoàn thiện, tỷ lệ cơ sở hạ tầng hiện hữu lên đến 95% đã và đang đưa vào hoạt động.
Bằng tầm nhìn vươn xa và khả năng sáng tạo không giới hạn của VietUc Varea, trọng điểm Phố Thương Gia hứa hẹn sẽ là một canh bạc lớn giúp các nhà đầu tư nhân rộng tài sản một cách thần tốc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Lức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án VietUc Varea Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo