Ra mắt dự án QUY NHƠN NEW City (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đập Đá, An Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 1080834 / Cập nhật: 06-06-2019
Giá bán
1 tỷ
~10 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định đến năm 2020 được Chính phủ phê duyệt, đã xác định chủ trương đầu tư và nâng cấp thị xã An Nhơn đạt chuẩn đô thị loại III. Việc xây dựng và phát triển thị xã An Nhơn thành trung tâm kinh tế, văn hoá – xã hội của vùng sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía nam của tỉnh, hỗ trợ, liên kết phát triển với thành phố Quy Nhơn và các đô thị vùng trong hành lang kinh tế Đông-Tây của các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên mà Bình Định được xác định là một trong 5 vùng trọng điểm.
Trên cơ sở quy hoạch phát triển đô thị của tỉnh, quy hoạch chung đô thị An Nhơn và quy hoạch sử dụng đất 5 năm giai đoạn 2015-2020 được phê duyệt, thị xã An Nhơn tiến hành xây dựng và triển khai thực hiện quy hoạch các phân khu chức năng, quy hoạch chi tiết các vùng sản xuất, các khu thương mại – dịch vụ, du lịch và dân cư trên địa bàn, làm cơ sở cho việc xúc tiến đầu tư sản xuất kinh doanh và phát triển hạ tầng kỹ thuật đô thị.
✨ An Nhơn - Thành phố thứ 2 của Bình Định vào 2025 ➡️ nắm bắt cơ hội đầu tư ngay hôm nay
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm An Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Zalo