Ra mắt dự án Mê Linh Vista City (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041340807 / Cập nhật: 07-04-2020
Giá bán
2 tỷ
~19,6 triệu /m2
Diện tích
102m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
[TÀI SẢN THỰC - GIÁ TRỊ THỰC]
Mê Linh, Đông An, Long Biên thuộc ba KĐT vệ tinh trọng tâm của thủ đô Hà Nội. Với vị trí liền kề nội đô, hạ tầng giao thông liên kết thuận lợi qua những cây cầu lớn, các công trình lớn được đầu tư xây dựng bài bản... biến đất đai tại những khu vực này trở thành những quỹ đất vàng cuối cùng liền sát nội đô. Giá bất động sản tại những khu vực này đã có những bước tiến rất lớn trong những năm vừa qua, ví như:
Long Biên : giá đất nền tại các KĐT giao động từ 60tr/m đến 120tr/m2
Đông Anh : giá đất nền KĐT giao động từ 40tr/m đến 60tr/m, đất mặt đường lớn kính doanh cũng có giá hơn 100tr/m.
Mê Linh : giá đất nền tại các KĐT giá khởi điểm từ 17tr/m đến 27tr/m.
Nhìn giá đất Mê Linh bạn không khỏi ngạc nhiên với độ chênh lệch về giá so với các vị trí BĐS tương đồng tại Đông Anh, Long Biên? Điều gì khiến BĐS Mê Linh đang ở mức giá khởi điểm "phi lý về độ hời" đến vậy? Câu trả lời ở đây đó chính là vấn đề "PHÁP LÝ".
Vốn dĩ Mê Linh có 47 dự án trên địa bàn với thị trường giao dịch vô cùng sôi động, đỉnh điểm là sự kiện sát nhập địa giới hành chính thuộc Thủ đô Hà Nội chính thức vào tháng 8/2008.
Tuy nhiên với một loạt các điều chỉnh về pháp lý, quy hoạch khi chuyển đối địa giới hành chính, cùng đối mặt với cuộc khủng hoảng thị trường BĐS & suy thoái kinh tế giai đoạn 2009 -2013 đã đánh gục troàn bộ thị trường BĐS cả nước, trong đó bao gồm cả thị trường BĐS năng động Mê Linh.
Từ năm 2016 đến nay, với những khởi sắc của thị trường BĐS nói chung, được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ của Chính phủ, mảnh đất Mê Linh nói chung và BĐS Mê Linh nói riêng cũng đang từng bước hành động mạnh mẽ để hoàn thiện hóa môi trường đầu tư, điều kiện hạ tầng kỹ thuật, sức mạnh về lợi thế vị trí ... bằng một loạt các hành động nâng cấp, mở rộng, hiện đại hóa hạ tầng khu vực, kết nối nội đô nhanh chóng, thuận lợi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Mê Linh Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo