Ra mắt căn hộ solforest tại Ecopark – tòa tháp xanh đẳng cấp LH 0966770494 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
S02, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên Lưu tin
Mã tài sản: 20111566588 / Cập nhật: 09-11-2020
Giá bán
32 triệu /m2
~320 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
GỬI ĐẾN NHỮNG NGƯỜI ĐẶC BIỆT ĐANG TÌM CĂN NHÀ ĐẲNG CẤP
Bạn nghĩ sao về căn hộ chung cư sở hữu sân 𝑣𝑢̛𝑜̛̀𝑛 𝑡𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑢𝑦𝑒̂̉𝑛 ngay ngoài ban công, phòng ngủ có ban công sân vườn xanh ngát được 𝑡𝑖𝑒̂́𝑡 𝑘𝑒̂́ 𝑡𝑖̉ 𝑚𝑖̉ tới từng cánh hoa chiếc lá sao cho phù hợp với 4 mùa, hướng nắng hướng gió của từng căn hộ.
Bạn nghĩ sao về ngôi nhà full kính đón trọn ánh sáng mặt trời view phóng rộng tầm mắt, với 2 view đắt giá là 𝐵𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑇𝑢̛̣ Đ𝑎̉𝑜 triêu đô 𝑣𝑖𝑒𝑤 𝑠𝑜̂𝑛𝑔 𝐻𝑜̂̀𝑛𝑔 thơ mông và 𝑡𝑜𝑎̀𝑛 𝑐𝑎̉𝑛 thành phố Hà Nội
#Solforest sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời ấy đến với khách hàng của mình và Solforest là toà chung cư sẽ thay đổi tư duy rằng không chỉ biệt thự mới có 𝑠𝑎̂𝑛 𝑣𝑢̛𝑜̛̀𝑛, không chỉ đi nghỉ dưỡng mới được 𝑡𝑎̣̂𝑛 𝑢̛𝑜̛̉𝑛𝑔, khổng chỉ có khách sạn mới có 𝑝𝑜̀𝑛𝑔 𝑘𝑎́𝑐 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑝𝑜̀𝑛𝑔 𝑛𝑔𝑢̉, và không chỉ có tiền tỷ mới sở hữu được 𝑐𝑎̆𝑛 𝑛𝑎̀ 𝑥𝑢̛́𝑛𝑔 đ𝑎́𝑛𝑔 để về hưu. #Solforest sẽ mang đến tất cả những điều đó đến quý khách hàng của mình.
Thiết kế mẫu nội thất nhìn thôi đã thấy siêu lòng
Để nhận thêm thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔ THỊ NHÀ ĐẤT- UBLAND
SĐT: 0966770494
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 25 Thuỷ Nguyên, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 10 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Văn Giang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sol Forest Ecopark Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo