Ra mắt căn hộ C Sky view cao 35 tầng đẳng cấp nhất BÌnh DƯơng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 1033096 / Cập nhật: 09-05-2019
Giá bán
32 triệu /m2
~640 nghìn/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Căn hộ C SkyView Bình Dương là một trong những căn hộ chung cư cao cấp nhất tại Thủ Dầu Một Bình Dương, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng sống dành cho cư dân. Từng thiết đều được chăm chút tỉ mỉ nhất. Dự án căn hộ C Skyview Bình Dương do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường làm chủ đầu tư, Dự án căn hộ C Skyview tọa lạc ngay vị trí đắc địa mặt tiền đường Trần Phú là trung tâm kinh tế, văn hóa của Thủ Dầu Một, giao thông đi lại cực kỳ dễ dàng và thuận tiện, nâng tầm giá trị cho các căn hộ của cư dân C Skyview. Thích hợp đầu tư sinh lời cũng như là nơi an cư lạc nghiệp, ổn định lâu dài.

Dự án Căn hộ C SkyView Bình Dương được xây dựng trên tổng diện tích hơn 8600m2 cao 35 tầng bao gồm 3 tầng trung tâm thương mại, các căn hộ C Skyview đa dạng các loại diện tích có tầm view đẹp ôm trọn Trung tâm thành phố Bình Dương. Các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, phù hợp với phong thủy và được thiết kế tỉ mỉ mang phong cách hiện đại. Trung tâm thương mại đa dạng các gian hàng với những tiện ích 5 sao, chuỗi nhà hàng, kinh doanh, khu vui chơi dành cho trẻ em, spa, gym.
Liên hệ hotline 0914245275 để được tư vấn chi tiết
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo